Hướng Hóa: Cháu bé 3 tuổi tử vong do ngã xuống bể phốt

Nguyễn Đình Phục |

Ngày 2/10, Chủ tịch UBND xã Ba Tầng (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) Hồ Văn Băng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến cháu bé 3 tuổi tử vong thương tâm.

Nạn nhân là cháu H. H. M. K. (3 tuổi), trú tại thôn Măng Sông, xã Ba Tầng. Trước đó, vào khoảng 8 giờ hôm qua 1/10, trong lúc đang chơi gần nhà, cháu K. bị ngã xuống bể phốt của gia đình đang xây dựng chứa đầy nước mưa. Thấy cháu K. không có ở nhà, gia đình tỏa đi tìm, phát hiện cháu dưới bể phốt liền nhanh chóng đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, tuy nhiên cháu K. đã tử vong trước đó.

“Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND xã, Đồn Biên phòng Ba Tầng, Trường Mầm non Ba Tầng đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân”, Chủ tịch UBND xã Ba Tầng Hồ Văn Băng cho biết thêm.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Tử vong vì tự ý dùng thuốc trị đau mắt

PV |

Ngày 28/9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết đã tiếp nhận nhận một trường hợp sốc thuốc tân dược dẫn đến tử vong (ngoại viện). Để tránh các trường hợp tử vong đáng tiếc như trên, các bác sỹ khuyến cáo người dân khi có biểu hiện đau, ốm cần đến khám tại các cơ sở y tế để được tư vấn chữa trị, uống thuốc phải theo chỉ định của bác sĩ, đặc biệt là với những người đã có tiền sử về dị ứng với các thành phần của thuốc.

Mưa lớn kèm theo dông sét khiến một người tử vong và nhiều đoạn đường ở TP. Đông Hà bị ngập

Phú Hải |

Trưa 25/9, Chủ tịch UBND xã Triệu Lăng (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) Đặng Quang Hải cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một ngư dân tử vong do dông sét đánh trúng khi đang đánh cá trên biển, nạn nhân là ông T.K.T. (sinh năm 1964), trú tại Thôn 6, xã Triệu Lăng.

Vợ tử vong, chồng bị thương nặng do va chạm xe đầu kéo

Lê Trường |

Sáng 3/9, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, trên tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua TP. Đông Hà xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người phụ nữ thiệt mạng và một người bị thương nặng.

Quảng Trị: Một người bị tử vong khi đi câu cá

Phan Vinh |

Ngày 3/9/2023, Thiếu tá Nguyễn Xuân Vũ - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Triệu Vân (BĐBP Quảng Trị) cho biết, vào lúc 16h cùng ngày tại bờ kè nam Cửa Việt (thuộc thôn Phó Hội- xã Triệu An, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), Đồn biên phòng phát hiện một người đàn ông bị sóng đánh trượt chân ngã xuống biển dẫn đến tử vong.