Hướng Hóa: Ghi nhận 02 ca dương tính với COVID-19 lưu trú tại khách sạn Khánh Phương

Trường Sơn |

Sáng ngày 07/9/2021, UBND huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) xác nhận, trên địa bàn vừa ghi nhận 02 ca dương tính với SARS-CoV-2 đang cách ly tại khách sạn Khánh Phương, thị trấn Khe Sanh.

Theo đó, hai người này là Đ.T.M.D và N.T.K.N, đều là nữ nhân viên y tế từ Đà Nẵng ra để hỗ trợ cho một đơn vị điện gió đang triển khai trên địa bàn huyện.

Trước đó, sau khi hoàn thành cách ly tập trung tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Quảng Trị, 2 người này được đón lên cách ly tại khách sạn Khánh Phương. Đến ngày thứ 13 thì phát hiện dương tính với SARS-CoV-2.

 
 Khách sạn Khánh Phương bị phong tỏa sau khi ghi nhận 02 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Liên quan đến 2 trường hợp này, qua truy vết, bước đầu xác định có 4 F1, gồm 1 lái xe (đưa 2 người này từ khu cách ly tập trung lên khách sạn Khánh Phương), 1 lễ tân và 2 nhân viên y tế. Hiện các F1 này đã được đưa đi cách ly và lấy mẫu xét nghiệm.

Đối với 2 trường hợp dương tính với COVID-19 được đưa đến Bệnh viện Y học Cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Quảng Trị để cách ly, điều trị theo đúng quy định.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa khách sạn Khánh Phương.

TAGS

Thủ tướng: Phấn đấu kiểm soát dịch bệnh trong tháng 9

PV |

Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu mục tiêu phấn đấu kiểm soát dịch bệnh trong tháng 9, từng bước khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh ở những nơi bảo đảm an toàn dịch bệnh...

Tỉnh Quảng Trị bổ nhiệm cùng lúc 1 lãnh đạo sở và 2 bí thư huyện

Hưng Thơ |

Sau khi bổ nhiệm các giám đốc Sở Nội vụ và Sở Công Thương, tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều động, bổ nhiệm thêm 3 nhân sự quan trọng.

Quảng Trị: Nữ giáo viên bị truy tố vì trộm cắp máy tính xách tay

Hưng Thơ |

Đầu năm học 2021-2022, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) không bố trí giảng dạy cho 1 nữ giáo viên, vì bà này bị truy tố vì tội trộm cắp tài sản.

Bơ sáp dẻo mất mùa, khó tiêu thụ

Tú Linh |

Vụ thu hoạch bơ sáp dẻo năm nay, người dân các xã miền Tây huyện Gio Linh (Quảng Trị) đối mặt với nhiều khó khăn, cây bơ cho năng suất thấp, trong lúc đó giá bán chỉ còn 1/3 so với các năm trước vì không có thị trường tiêu thụ.