Hướng Hóa: Khánh thành Trường Mầm non Khe Sanh

Bích Liên |

UBND huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) vừa tổ chức lễ khánh thành Trường Mầm non Khe Sanh. Đây là một trong những công trình trọng điểm hướng tới chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày Chiến thắng Khe Sanh - giải phóng Hướng Hóa 9/7 (1968 – 2023).

Công trình gồm dãy nhà 3 tầng với 21 phòng, trong đó có 12 phòng học, 3 phòng chức năng, 6 phòng quản trị hành chính và các công trình phụ trợ gồm hệ thống điện, cấp nước, nhà trực, nhà để máy bơm, sân bê tông, hệ thống phòng cháy, chữa cháy. Tổng kinh phí đầu tư 15 tỉ đồng.

Cắt băng khánh thành Trường Mầm non Khe Sanh-Ảnh: B.L
Cắt băng khánh thành Trường Mầm non Khe Sanh-Ảnh: B.L

Được biết, Trường Mầm non Khe Sanh hiện có 425 trẻ mẫu giáo, chủ yếu là con em người dân các khối: 3A, 3 B, 5, 6 thị trấn Khe Sanh. Trong những năm gần đây, cùng với quan tâm đầu tư của Nhà nước, thông qua sự hỗ trợ kinh phí của các tổ chức, cá nhân, cơ sở vật chất trường lớp và trang thiết bị được tăng cường, đảm bảo cho việc dạy, học của cô và cháu.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Đakrông tăng cường tiếng Việt cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học dân tộc thiểu số

Xuân Vinh |

Bám sát Quyết định số 1008 ngày 2/6/2016 và Kế hoạch số 5171 ngày 5/12/2016 của UBND tỉnh về thực hiện Đề án “Tăng cường tiếng Việt cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) giai đoạn 2016- 2020, định hướng đến 2025”, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tham mưu UBND huyện Đakrông (Quảng Trị) ban hành Kế hoạch số 05 ngày 9/1/2017 về thực hiện đề án này.

Siết chặt công tác quản lý, kiểm tra, giám sát an toàn cho trẻ mầm non

Việt Hà |

Để đảm bảo an toàn cho trẻ em tại các cơ sở giáo dục mầm non, cần có sự phối hợp đồng bộ, trách nhiệm từ nhiều phía với những giải pháp thiết thực, mạnh mẽ, được thực hiện thường xuyên và liên tục.

Ngôi trường mầm non nối “nhịp cầu hữu nghị”

Đức Việt |

Bắt đầu từ năm học 2022-2023, cô trò Trường Mầm non Triệu Đại, huyện Triệu Phong (Quảng Trị), đã được hưởng lợi từ ngôi trường khang trang, hiện đại do Chính phủ Hoa Kỳ tài trợ xây dựng. Trong ngôi trường mơ ước này, các em nhỏ sẽ được giáo dục, nuôi dạy tốt hơn để hướng tới một tương lai tươi sáng.

Cô giáo mầm non hết lòng với người dân vùng khó

Trần Tuyền |

Thấu cảm trước sự thiếu thốn, khó khăn của học sinh và người dân nơi vùng khó, cô giáo Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non A Dơi, xã A Dơi, huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) ngoài công tác chuyên môn đã tích cực kêu gọi, kết nối nhiều tổ chức, cá nhân hảo tâm hỗ trợ, giúp đỡ các em nhỏ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn... với những món quà thiết thực, ý nghĩa.