Hướng Hóa: Người đàn ông dùng búa đánh vợ tử vong

Hương Lài |

Ngày 18/12, nguồn tin từ Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết, đơn vị đã bắt đối tượng Hồ Văn Hin (sinh năm 1986), trú tại thôn Cooc, xã Hướng Linh vì hành vi đánh vợ tử vong.


Vào lúc 4 giờ 30 phút cùng ngày, khi chị H. T. Ng. (sinh năm 1990), vợ của Hin đang ngủ, Hin đã dùng búa đánh vào đầu chị Ng. khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, đối tượng Hin cố thủ trong nhà. Công an huyện Hướng Hóa đã triển khai lực lượng bao vây khu vực, không để đối tượng trốn thoát. Sau khoảng 2 giờ, lực lượng công an đã bắt được Hin.

Hồ Văn Hin tại cơ quan công an - Ảnh: H.L
Hồ Văn Hin tại cơ quan công an - Ảnh: H.L

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra do mâu thuẫn ghen tuông.

Được biết, vợ chồng Hin có 3 con, lần lượt học lớp 8, lớp 2 và một cháu còn nhỏ.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Đánh thức tiềm năng du lịch từ những miền quê

Thu Hạ |

Phát triển du lịch nông thôn là một trong những giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021 - 2025. 

Ông Biden đánh giá chuyến thăm Việt Nam là 'thời khắc lịch sử'

PV |

Tổng kết chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã miêu tả đây là "thời khắc lịch sử" trong quan hệ hai nước, đồng thời bày tỏ sự tự hào khi mối quan hệ Mỹ - Việt Nam ngày càng được tăng cường.

Dư luận quốc tế đánh giá tích cực về chuyến thăm của Tổng thống Joe Biden tới Việt Nam

PV |

Thông tin về chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden được hàng loạt tờ báo, hãng tin lớn đăng tải với những bình luận tích cực.

Chuyên gia cảnh báo chiêu lừa mới đánh cắp tài khoản Facebook

Huỳnh Duy |

Đây là chiêu thức mà một nhóm các hacker đang tận dụng để thực hiện các âm mưu lừa đảo người dùng, trong đó có Việt Nam.