Huy động hơn 200 người tìm 4 du khách bị lũ cuốn trôi

BTL |

Hiện chính quyền huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) huy động hơn 200 người khẩn trương triển khai công tác cứu hộ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15g ngày 29/11, nhóm du khách gồm 4 người đến từ TPHCM đi khám phá Vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà (xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương), cách Đà Lạt hơn 30km. Khi 4 người đi trên cầu treo bắc qua sông Đa Nhim thì lũ đổ về đột ngột nên bị cuốn trôi. Đôi nam nữ may mắn bám được vào cây rừng, được lực lượng cứu hộ giải cứu.

Công tác cứu hộ đang rất khẩn trương. Ảnh: TTXVN
Công tác cứu hộ đang rất khẩn trương. Ảnh: TTXVN

2 nạn nhân bị nước cuốn mất tích là H.M. và Q.Tr. Hiện chính quyền huyện Lạc Dương huy động hơn 200 người khẩn trương triển khai công tác cứu hộ. 

Từ đêm qua, tỉnh Lâm Đồng có mưa lớn khiến nước sông suối dâng cao. Theo cập nhật của trạm ghi nhận mưa tự động, hiện khu vực xã Đa Nhim, Đạ Chais (Lạc Dương) đang có lượng mưa trên 120mm (cao nhất tại Lâm Đồng).

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho chàng trai Vân Kiều cứu ba người bị nước lũ cuốn trôi

Quang Hiệp |

Trước đó, đầu tháng 11/2020, trên đường đi nhận quà từ thôn Ra Ly – Rào về thôn Nguồn Rào – Pin (Hướng Việt, Hướng Hóa, Quảng Trị), anh Hồ Văn Xuôn phát hiện 3 người phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi. Không ngần ngại, anh Xuôn đã lao xuống dòng nước dữ cứu người gặp nạn. Sau khi đưa 3 phụ nữ lên bờ an toàn, anh Xuôn cùng bà con trong xã đã thực hiện các biện pháp sơ cứu, rồi đưa đến trạm y tế.

14 người bị lũ cuốn trôi, 11 người trở về, 3 người đang mất tích

Phan Vĩnh |

Đến chiều nay, 7 thành viên còn lại của đoàn tìm kiếm và 4 người dân làm rẫy đã về nhà an toàn. Hiện còn 3 người dân đi làm rẫy đang mất tích trong đó có 2 nam, 1 nữ.

Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi ở Vĩnh Linh và Hướng Hóa

Nguyên Đồng - Quang Hiệp |

Sau thời gian tích cực tìm kiếm, ngày 12/10/2020, thi thể 2 nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi ở xã Vĩnh Lâm, Vĩnh Linh và xã Hướng Tân, Hướng Hóa (Quảng Trị) đã được tìm thấy.

Đakrong: Một phó hiệu trưởng bị nước lũ cuốn trôi

Trần Hà |

Ngày 12/10/2020, theo báo cáo nhanh của Ban chỉ huy Phòng chống thiên tại và Tìm kiêm cứu nạn Đakrong (Quảng Trị), trên địa bàn có một người bị nước lũ cuốn trôi mất tích.