Kết thúc cách ly y tế quán và nhà nghỉ Dung Tài

Quang Đăng |

Ngày 10/9/2021, UBND tỉnh Quảng Trị có quyết định kết thúc biện pháp cách ly y tế tại khu vực quán và nhà nghỉ Dung Tài, có địa chỉ ở số 16 và 18, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa. Quán và nhà nghỉ Dung Tài kết thúc biện pháp cách ly y tế từ 16 giờ cùng ngày.

Trước đó, khu vực này được đánh giá là khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 vì liên quan đến lịch trình của một tài xế dương tính với SARS-CoV-2.

 

Trong quyết định vừa ban hành, UBND tỉnh yêu cầu huyện Hướng Hóa chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan thực hiện việc dỡ bỏ cách ly y tế và tiêu độc, khử trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế; chỉ đạo theo dõi, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống COVID-19 trên địa bàn theo đúng quy định.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hướng Hóa: Từ 11h00 ngày 07/9, cách ly y tế khu vực khách sạn Khánh Phương

Trường Sơn |

Sáng ngày 7/9/2021, ngay sau khi ghi nhận 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 đang cách ly tại khách sạn Khánh Phương (số 26 Hùng Vương, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa), UBND tỉnh Quảng Trị đã có quyết định áp dụng các biện pháp cấp bách phòng chống dịch trên địa bàn huyện Hướng Hóa.

Cách ly y tế, phong tỏa thêm 2 khu vực ở thành phố Đông Hà

Quang Đăng |

Từ 12 giờ ngày 5/9/2021 cho đến khi có thông báo mới, cách ly y tế khu vực từ nhà số 408 đến nhà số 418 gồm 8 hộ dân và 2 ki ốt thuộc Khu phố 5, Phường 3, thành phố Đông Hà và phong tỏa tạm thời Phòng khám đa khoa Khải Hoàn có địa chỉ số 27, đường Lê Quý Đôn, Khu phố 1, Phường 1, thành phố Đông Hà. Đây là 2 khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn thành phố Đông Hà cần áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh theo quyết định của UBND tỉnh Quảng Trị.

Những “chiến sĩ thầm lặng” trong khu cách ly

Thanh Trúc |

Đằng sau những tấm biển đỏ cảnh báo “Khu vực cách ly, không phận sự miễn vào” đặt trước cổng các khu cách ly tập trung ở các địa phương trong tỉnh Quảng Trị, những người làm nhiệm vụ phục vụ tại đây đang ngày đêm tất bật với đủ các công việc có tên lẫn không tên.

Cách ly y tế quán và nhà nghỉ Dung Tài ở thị trấn Lao Bảo

Q.H |

Từ 13 giờ, ngày 28/8/2021 đến khi có thông báo mới, khu vực nhà số 16 và 18 ở đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (quán và nhà nghỉ Dung Tài) phải cách ly y tế. Đây là quyết định mà UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn huyện Hướng Hóa.