Khai mạc Giải bóng đá nam U11 Cup QRTV năm 2020

Mai Linh - Biên Cương |

Ngày 14/6, tại Nhà thi đấu đa năng Trường Chinh (TP. Đông Hà, Quảng Trị) diễn ra lễ khai mạc Giải Bóng đá nam U11 Cup QRTV lần thứ VI năm 2020. Tham dự có đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị.


Giải Bóng đá nam U11 Cup QRTV được Sở Giáo dục và Đào Tạo, Sở Văn hóa, Thế thảo và du lịch và Đài PTTH Quảng Trị phối hợp tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các em học sinh tiểu học, đồng thời tuyển chọn những gương mặt tiêu biểu cho bóng đá tỉnh nhà trong tương lai.

Giải đấu năm nay toàn tỉnh có 9 đội bóng thuộc 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tham dự, chia làm 2 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm.

Ban Tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ của giải đấu
Ban Tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ của giải đấu

Tham dự giải đấu năm nay, các đội tuyển U11 đã được tuyển chọn và rèn luyện qua Hội khoẻ Phù Đổng tại các huyện, thị xã, thành phố. Cùng với đó, các đội bóng cũng đã có thời gian luyện tập thể lực, kỹ thuật và chiến thuật  thi đấu hết sức bài bản nhằm mang lại những trận cầu đẹp mắt nhất trong mùa Giải Bóng đá nam U11 tranh Cup QRTV năm 2020. 

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu mở màn giữa đội tuyển U11 Đông Hà gặp U11 Triệu Phong đã được diễn ra trong sự chờ đợi của đông đảo khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Đa năng Trường Chinh. Được đánh giá là một đội bóng mạnh, thể lực vượt trội, các cầu thủ nhí đội U11 Đông Hà đã nhanh chóng nhập cuộc, là lấn lướt đối phương. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cũng như đam mê lớn, U11 Triệu Phong đã tổ chức phòng thủ xuất sắc và có những pha tấn công quyết đoán. Thế trận giằng co, cân bằng được duy trì đến giữa hiệp 1. Nhưng bằng sự linh hoạt, lối chơi tấn công áp đảo các cầu thủ đội tuyển U11 Đông Hà đã liên tiếp ghi bàn và kết thúc trận đấu bằng tỉ số 2-0. Dành chiến thắng thuyết phục trong trận mở màn.

Trận đấu tiếp theo là cuộc so tài giữa hai đội bóng U11 Cam Lộ gặp U11 Hải Lăng. Giống như dự đoán của giới chuyên môn, đây là một cuộc đấu ngang tài ngang sức. Ngay từ những phút đầu hai đội đã thể hiện khả năng đi bóng hết sức chuyên nghiệp của mình để cống hiến cho khán giả những pha bóng gay cấn, đẹp mắt. Dù thi đấu hết sức bản lĩnh nhưng may mắn đã không mỉm cười với đội tuyển U11 Hải Lăng khi để chiến thắng rơi vào tay các cầu thủ Cam Lộ với tỉ số 1-2.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Xét xử vụ cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự

PHH |

Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Trị vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với các bị cáo: Bùi Đức Thái (sinh năm 1986); Nguyễn Văn Đức (sinh năm 1984); Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1987), đều thường trú tại TP. Hải Phòng về tội “Cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự”.

Quảng Trị đề nghị Bộ Ngoại giao hỗ trợ, hướng dẫn tổ chức Festival Vì hòa bình

Tiến Nhất |

Đoàn công tác Bộ Ngoại giao do Thứ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Đặng Minh Khôi làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với tỉnh Quảng Trị nhằm trao đổi một số vấn đề về đầu tư, sản xuất kinh doanh của kiều bào tại địa phương.

Đại biểu Quốc hội: Các vụ án oan sai đang khiến người dân nghi ngờ, mất lòng tin

Thanh Mai |

Đại biểu tỉnh Quảng Trị cho biết một số vụ án vừa qua gây nghi ngờ, bức xúc, nghi vấn trong nhân dân về tính đúng đắn của phán quyết.

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu toàn diện

Phan Vĩnh |

Ngày 10-11/6/2020, Đảng bộ Phòng Tham mưu, BĐBP tỉnh Quảng Trị đã tổ chức đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 – 2025.