Khen thưởng lực lượng hải quan Quảng Trị về thành tích phòng chống ma túy

Trần Khôi |

Ngày 20/10/2021, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Trị đã trao thưởng 10 triệu đồng cho lực lượng hải quan tỉnh Quảng Trị vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy.

Trong thời gian từ ngày 28/7 đến 2/9/2021, Công an tỉnh đã phối hợp với Cục Hải quan Quảng Trị đấu tranh bắt giữ 4 vụ, 10 đối tượng tàng trữ, mua bán trái phép các chất ma túy, thu giữ 4 kg ma túy tổng hợp dạng đá và hơn 22.200 viên ma túy tổng hợp.

 
 Cán bộ Chi cục Hải quan Cửa khẩu Lao Bảo kiểm tra hàng hóa trước khi thông quan - Ảnh: T.T

Trong đó, có vụ bắt quả tang một đối tượng đang tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 6.007 viên ma túy tổng hợp vào ngày 17/8/2021, tại thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Khen thưởng tổ công tác gùi thi thể đồng đội ra khỏi nơi cô lập do sạt lở

Hưng Thơ |

13 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) là thành viên tổ công tác “Mệnh lệnh từ trái tim” cắt rừng vào vùng bị cô lập do sạt lở để gùi thi thể đồng đội ra ngoài được UBND tỉnh Quảng Trị khen thưởng.

Hải quan Quảng Trị được khen thưởng vì thành tích bắt vụ ma túy lớn

PV |

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 Quốc gia vừa gửi thư khen các lực lượng tham gia phát hiện và bắt giữ 5 đối tượng, thu giữ 6 kg ketamine, trong đó có Cục Hải quan Quảng Trị.

Khen thưởng đột xuất Ban giám sát đầu tư cộng đồng xã Cam Hiếu

Nguyễn Vinh |

Ngày 29/6/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã trao thưởng đột xuất bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho Ban giám sát đầu tư cộng đồng xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ vì đã có thành tích xuất sắc trong giám sát, phát hiện và kiến nghị xử lý đảm bảo chất lượng công trình trạm bơm Vĩnh Đại.

Khen thưởng 3 học sinh không tham của rơi

Quang Hiệp |

Đại diện Sở GD&ĐT vừa đến thăm, trao giấy khen và phần thưởng cho 3 học sinh lớp 11B4, Trường THPT Chế Lan Viên, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) là: Nguyễn Xuân Bình, Hoàng Đức Vũ và Hoàng Văn Tùng vì có hành động đẹp trả lại của rơi cho người đánh mất.