Khởi động chương trình Caravan Du lịch Quảng Trị năm 2023

Xanh EWEC |

Sáng 18/9/2023, Đoàn du lịch lữ hành Lào, Thái Lan đã nhập cảnh tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) để tham dự chương trình Caravan 2023 với chủ đề Sắc màu Quảng Trị.

 
 Đoàn lữ hành Việt Nam đón đoàn lữ hành đến từ Lào, Thái Lan qua cửa khẩu Lao Bảo.

Đây là chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Quảng Trị và Hiệp hội Du Lịch tỉnh Quảng Trị nhằm đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến về tiềm năng, thế mạnh du lịch tại địa phương và tạo hiệu ứng tích cực để thu hút du khách trong nước và nước ngoài đến với du lịch Quảng Trị. 

 
 
 

Chương trình Caravan Du lịch Quảng Trị năm 2023 với chủ đề sắc màu Quảng Trị sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/9/2023 tại một số điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Có 18 đơn vị lữ hành trong và ngoài tỉnh tham gia, đặc biệt có các đơn vị lữ hành đến từ Lào và Thái Lan. Chương trình sẽ trải nghiệm trực tiếp tại các điểm du lịch ở Quảng Trị và truyền thông trên nền tảng trực tuyến để quảng bá du lịch địa phương đến du khách.

 

Đây được xem là một trong những hoạt động lớn của ngành du lịch nhằm kích cầu phát triển du lịch trên tuyến Hành lang kinh tế Đông – Tây (EWEC).

 

Được biết, Chương trình Caravan Du lịch Quảng Trị 2023 có sự tham gia của Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân biển 2023 Dương Ngữ Tình. Chị sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Linh, Quảng Trị. Trong chương trình này, chị là gương mặt đại sứ quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Trị đến với bạn bè quốc tế.

 
 
Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân biển 2023 Dương Ngữ Tình tại Di tích Sân bay Tà Cơn (Hướng Hóa).

TAGS

Du lịch Huế phát huy liên kết từ tour "Con đường Di sản miền Trung"

PV |

Cục trưởng Cục Du lịch đề nghị Thừa Thiên-Huế và 4 tỉnh xem xét khôi phục tour “Con đường Di sản miền Trung” - một sản phẩm từng tạo nên thương hiệu của du lịch miền Trung từ cách đây 20 năm.

Quần thể Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát Bà là Di sản Thiên nhiên Thế giới

PV |

Ủy ban Di sản Thế giới UNESCO đã thông qua hồ sơ đề cử, công nhận Quần thể Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát Bà (thuộc địa bàn tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hải Phòng) là Di sản Thiên nhiên Thế giới.

"Tiếng gọi mùa vàng" - Trải nghiệm ruộng bậc thang Hoàng Su Phì

PV |

Theo ông Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang), chương trình “Qua những miền di sản ruộng bậc thang” Hoàng Su Phì năm 2023 chủ đề “Tiếng gọi mùa vàng” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 16/9.

Nhiều trải nghiệm của du lịch Việt Nam lọt top đầu thế giới

PV |

Tuyến tàu hỏa Bắc Nam mang đến “hành trình đường sắt hoành tráng đáng kinh ngạc," tham quan Hà Nội bằng xe jeep, khám phá ẩm thực đường phố Sài thành... lọt top các trải nghiệm hàng đầu.