Lái xe mắc COVID-19 ghé quán cơm ở thị trấn Ái Tử

Q.H |

Ngày 14/7/2021, theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 huyện Triệu Phong (Quảng Trị), đã rà soát, xác định được 4 F1 và nhiều F2 liên quan đến lái xe mắc COVID-19 có ghé một quán cơm trên địa bàn.

Trước đó, tối 11/7/2021, bệnh nhân COVID-19 32741 (được ghi nhận tại tỉnh Lào Cai) điều khiển xe ghé quán cơm 20 có địa chỉ số 276, đường Lê Duẩn, thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong. Tài xế này ăn cơm và nghỉ ngơi tại quán trong khoảng từ 22 giờ đến 23 giờ cùng ngày, sau đó rời đi.

 

Phó Chủ tịch UBND huyện Triệu Phong Nguyễn Thành Vũ cho biết, ngay sau khi nắm thông tin, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 huyện đã báo cáo với Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh, UBND tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Ngay sau đó, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh đã được triển khai trên địa bàn. Lực lượng chức năng và ngành chuyên môn đã đưa 4 F1 đi cách ly tập trung tại thành phố Đông Hà; rà soát, xác định và yêu cầu nhiều trường hợp F2 tự cách ly tại nhà; phun hóa chất, khử trùng toàn bộ quán cơm 20…

Đề nghị tất cả những người liên quan đến quán cơm 20, trong thời gian từ 22 – 23 giờ, ngày 11/7/2021 liên hệ ngay với các cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế và được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống COVID-19.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Triều Tiên chưa có ca mắc COVID-19

PV |

Báo cáo mới nhất của Tổ chức Y tế thế giới cho thấy, xét nghiệm axit nucleic của hơn 30.000 người dân Triều Tiên đến nay đều cho kết quả âm tính, Triều Tiên vẫn chưa có ca mắc Covid-19 nào.

Điều tra việc ca nhiễm COVID-19 bay lòng vòng để tránh né cách ly

Thanh Mai |

Lãnh đạo TP đã giao Công an TP phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam điều tra, xử lý nghiêm trước pháp luật với trường hợp này.

Bộ Giao thông ủng hộ Quảng Trị đầu tư cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo 7.700 tỷ đồng

N.T |

Bộ GTVT thống nhất và đề nghị UBND tỉnh Quảng Trị báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét quyết định giao tỉnh Quảng Trị là nhà đầu tư cao tốc Cam Lộ- Lao Bảo. 

Lớp học nghĩa tình cho phụ nữ vùng cao

Trúc Phương |

Với mong muốn giúp chị em vùng cao biết được các kỹ năng đọc, viết cơ bản, lớp học xóa mù chữ cho hội viên được Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông (Quảng Trị) tổ chức. Nhờ có lớp học nghĩa tình này, nhiều hội viên đã không còn mù chữ, từ đó tự tin vươn lên, khẳng định vai trò, vị thế của mình trong gia đình và xã hội.