Lan truyền hình ảnh đơn tố giác Thủy Tiên lợi dụng chiếm đoạt tài sản từ thiện

Thanh Mai |

Những hành vi được liệt kê trong đó nhưng hình ảnh này đang thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận.

Mới đây, MXH bất ngờ lan truyền xuất hiện hình ảnh tờ đơn tố giác và tập hồ sơ đính kèm của một khán giả đối với Thủy Tiên. Trong tờ đơn viết nữ ca sĩ có dấu hiệu lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản thông qua các hoạt động từ thiện. Bên cạnh đó người làm đơn còn tự xưng là đại diện cho các mạnh thường quân từng quyên góp tiền vào quỹ cứu trợ miền Trung do Thủy Tiên khởi xướng.

Hình ảnh đơn tố giác và tập tài liệu của một người tự xưng là đại diện các mạnh thường quân từng đóng góp tiền cho Thủy Tiên
Hình ảnh đơn tố giác và tập tài liệu của một người tự xưng là đại diện các mạnh thường quân từng đóng góp tiền cho Thủy Tiên
Hình ảnh đơn tố giác và tập tài liệu của một người tự xưng là đại diện các mạnh thường quân từng đóng góp tiền cho Thủy Tiên

Hiện đây mới chỉ là hình ảnh lan truyền trên mạng và chưa có thông tin chính thức cũng như chưa có bằng chứng rõ ràng nào về những hành vi được liệt kê trong đó nhưng hình ảnh này đang thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận.

Trước đó một hội nhóm trên Facebook bắt đầu truyền tay nhau mẫu đơn với nội dung tố cáo nữ ca sĩ Thủy Tiên vì có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản. Trong bài đăng của mình, tài khoản này hướng dẫn mọi người chi tiết từ cách viết mẫu đơn này đến địa điểm gửi đơn: "Các bạn nào đã gửi tiền cho Thủy Tiên và cảm thấy mình bị lừa đảo, có thể tải mẫu đơn tố cáo dưới đây, điền thông tin vào và gửi cho Công an TP.HCM."

Tối 5/9, cựu cầu thủ Lê Công Vinh livestream trên trang fanpage cá nhân để nói về tin đồn "ăn chặn" số tiền. Anh cho biết anh phải lên tiếng để bảo vệ vợ trước những đồn đoán vô căn cứ của cộng đồng mạng.

Cựu cầu thủ xứ Nghệ chia sẻ: "Nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản là vu khống. Chứng cứ tất cả vợ tôi đều ghim trên Facebook và tất cả phương tiện truyền thông, đều là số tài khoản đó... Chúng tôi mà có 320 tỷ sau chuyến đi vừa rồi, chúng tôi sai thì sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật".

 

Ông xã Thuỷ Tiên cũng khẳng định: "Chúng tôi có nói là không sao kê đâu. Chúng tôi sẽ sao kê đầy đủ những gì trước và sau từ thiện để mọi người xem sự thật có phải là như vậy hay không. Chúng tôi cần chứng minh với những người tin tưởng. Chúng tôi không thể đánh đổi những gì gây dựng nên, để vì chuyện không sao kê mà đánh mất hết... Nói gì để ảnh hưởng đến danh dự người khác là phải có bằng chứng".

Tôi là chồng, tôi không bao giờ để người khác ăn hiếp vợ tôi như vậy. Tôi sẽ làm mọi thứ để chứng minh tất cả những gì vợ tôi bỏ công sức ra làm là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi không bao giờ đánh đổi tất cả mọi thứ, không bao giờ vì việc từ thiện hay không dám sao kê mà để ảnh hưởng. Chúng tôi mất nghề cũng được nhưng danh dự không được ai chà đạp".

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Thủy Tiên đăng bài xin lỗi, sẽ chuyển khoản trả lại người gửi nhầm 30 triệu đồng

Thiếu Anh |

Trên trang fanpage, Thủy Tiên đăng bài xin lỗi do hiểu nhầm về thông tin số tài khoản thẻ và cho biết sẽ chuyển khoản lại cho người gửi nhầm.

Thủy Tiên dừng trao quà hỗ trợ tại Quảng Trị

Công Điền |

Theo ca sĩ Thủy Tiên, cô đã phát hiện có rất nhiều người khá giả, đeo vàng ở huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đến nhận hỗ trợ nên đã dừng chương trình trao quà.

Thủy Tiên kê khai chi tiết số tiền đã chi trong quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung 100 tỷ

Thanh Mai |

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng và cách làm việc minh bạch của Thủy Tiên.

Kẻ mạo danh ca sĩ Thủy Tiên lừa tiền từ thiện có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thanh Mai |

Người vi phạm sẽ bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.