Lao Bảo ra thông báo truy vết những người liên quan đến ca nhiễm COVID-19

Xanh EWEC |

Ngày 28/8/2021, từ thông tin của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh Quảng Trị về việc một trường hợp nhiễm COVID-19  (kết quả test nhanh) từng lưu trú trên địa bàn, UBND thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị) ra thông báo khẩn.

Theo đó, người nhiễm COVID-19 là ông N.V.T (sinh năm 1983) là lái xe, có đến địa phương từ 11h ngày 26/8/2021 đến 9h ngày 27/8/2021. Người này lưu trú, ăn uống tại nhà nghỉ quán cơm Dung Tài (số 18 Trần Hưng Đạo, thị trấn Lao Bảo).

 

UBND thị trấn Lao Bảo thông báo tất cả các trường hợp có tiếp xúc với ông N.V.T đến ngay trạm y tế Lao Bảo để khai báo y tế.

Hàng ngày trên QL9 đoạn qua thị trấn Lao Bảo, hàng trăm container xếp hàng chờ làm thủ tục xuất khẩu hàng hoá qua Lào. Các tài xế container đa số là người ngoại tỉnh.

TAGS

Quảng Trị: Cách ly, điều trị 4 trường hợp dương tính với SAR-CoV-2

Tây Long |

Ngày 27/8/2021, theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị, 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 vừa được tiếp nhận cách ly, điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh. Cả 4 trường hợp kể trên được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh khẳng định dương tính với SAR-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR trong ngày.

Phong tỏa Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà sau khi ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Quang Hiệp |

Liên quan đến 1 trường hợp vừa được ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2 tại thành phố Đông Hà (Quảng Trị), ngày 27/8/2021, UBND tỉnh Quảng Trị có quyết định phong tỏa Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà.

Thanh Hóa: 2 học sinh dương tính với SARS-CoV-2 sau ngày tựu trường

Thanh Mai |

Ông Nguyễn Bá Cẩn, Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa, đã tới xã Phú Nhuận chỉ đạo công tác phòng, chống dịch. 

Ngày 26/8, thêm 70 ca dương tính với SARS - CoV-2, trong đó có 5 ca phát hiện ở cộng đồng

Thái Bình |

Ngày 26/8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên Huế công bố thêm 70 ca nhiễm SARS - CoV-2 mới, trong đó có 5 ca phát hiện ở cộng đồng và 65 ca phát hiện trong khu cách ly.