Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023: Thế giới không khoảng cách

PV |

Lễ hội pháo hoa quốc tế với chủ đề “Thế giới không khoảng cách” và sự góp mặt của 8 đội tuyển đến từ Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan và Việt Nam sẽ diễn ra ở Đà Nẵng từ 2/6-8/7.

 
 

(Nguồn: Ngày nay)

TAGS

Nhiều điểm mới trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

PV |

Tại bãi bắn pháo hoa trên bờ sông Hàn, Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023 và các đội dự thi đang tất bật chuẩn bị công tác kỹ thuật, chuyên môn, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất cho đêm khai mạc 2/6 sắp tới.

Mua bán pháo hoa ngoài cửa hàng Z121 và GAET, cả trên mạng, là phạm pháp

PV |

Cục Cạnh tranh-Bảo vệ người tiêu dùng nhấn mạnh các hoạt động mua bán ngoài phạm vi các cửa hàng của Nhà máy Z121 (cả trên mạng) và các cửa hàng của Tổng công ty GAET là trái với quy định pháp luật.

Thế giới chào đón năm 2023 trong pháo hoa rực rỡ

PV |

"Bữa tiệc" rực rỡ màu sắc đón năm mới đã quét từ Đông sang Tây trong năm đầu tiên thế giới đón năm mới sau khi các nước dỡ bỏ hầu hết biện pháp hạn chế phòng dịch COVID-19. Dưới đây là hình ảnh ghi lại những màn pháo hoa mãn nhãn ở nhiều nước cùng một số khoảnh khắc đón năm mới đáng nhớ.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng trở lại vào năm 2023

PV |

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 3/6-8/7/2023 với sự tham gia của 8 đội thi gồm 7 đội quốc tế và đội Đà Nẵng-Việt Nam.