Lực lượng CSGT Công an Đông Hà bắt 1 đối tượng cướp xe máy trong đêm khuya

Lê Minh |

Ngày 11/4/2021, Trung tá Trần Trung Hải, Đội trưởng Đội CSGT Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, khuya ngày 10/4/2021, lực lượng của đơn vị đã tiến hành truy đuổi, bắt được 1 đối tượng cướp xe máy và bàn giao cho đơn vị có thẩm quyền xử lý.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ ngày 10/4/2021, trong lúc đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tại đường Trần Hưng Đạo (gần chợ Đông Hà), Tổ tuần tra kiểm soát của lực lượng CSGT Công an thành phố Đông Hà do Trung tá Nguyễn Hoài Nam làm tổ trưởng đã phát hiện có 3 đến 4 xe máy đang truy đuổi 1 đối tượng đang điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao hướng cầu Đông Hà - Trần Hưng Đạo, cùng  với tiếng tri hô cướp, cướp. Ngay lập tức, Tổ tuần tra tổ chức truy đuổi. Quá trình truy đuổi kéo dài hàng tiếng đồng hồ, trong điều kiện đêm tối kéo dài từ thành phố Đông Hà đến thôn Kim Đâu, xã Thanh An, huyện Cam Lộ thì các chiến sĩ CSGT Công an thành phố Đông Hà cùng sự phối hợp của quần chúng nhân dân đã bắt được đối tượng và chuyển giao cho Công an xã Thanh An, huyện Cam Lộ.

Đối tượng Hà Văn Ngọ bị lực lượng CSGT Công an Đông Hà bắt giữ  - Ảnh: Công an Đông Hà cung cấp
Đối tượng Hà Văn Ngọ bị lực lượng CSGT Công an Đông Hà bắt giữ - Ảnh: Công an Đông Hà cung cấp

Tại đây, nội dung vụ việc và danh tính đối tượng được làm rõ:  Trước đó,  bà Trần Thị Quyên, trú tại thôn Kim Đâu, xã Thanh An đi làm về nhà bằng xe máy, khi bà xuống xe mở cổng vào nhà (trên xe vẫn để chìa khóa), thì bị đối tượng Hà Văn Ngọ, sinh năm 1990, người cùng thôn đã theo dõi bà Quyên từ trước, liền lấy xe của bà Quyên phóng đi. Bà Quyên tri hô và được quần chúng nhân dân phát hiện và truy đuổi. Khi đến địa phận thành phố Đông Hà thì gặp lực lượng CSGT Công an thành phố đang làm nhiệm vụ và đối tượng đã bị các chiến sĩ CSGT phối hợp cùng quần chúng nhân dân đuổi bắt.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Một nhà báo bị khởi tố vì tội cướp tài sản sau phi vụ buôn bán khẩu trang

Võ Nam |

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với nhà báo Nguyễn Đ.T – Báo Tài Nguyên và Môi trường về hành vi Cướp tài sản.

Sân bay trên giấy, giá đất ảo và kinh doanh "cướp đoạt"

Lê Thanh Phong |

Tin xây dựng sân bay bung ra, Bình Phước trở thành nơi sốt đất, cò đất kéo về thổi giá, cơn sốt này chưa biết khi nào hạ.

Chủ tiệm vàng bị cướp bắn chết tại Khammuan

Tổng hợp |

Người dân bị sốc khi chứng kiến vụ cướp, giết người ngay giữa ban ngày ở huyện Thakhek, thủ phủ tỉnh Khammuan, miền trung Lào.

Công an Vientiane bắt đối tượng cướp có súng

Tổng hợp |

Công an thành phố Vientiane đã bắt giữ đối tượng sử dụng súng để cướp tài sản tại một cửa hàng tạp hóa và quy đổi ngoại tệ hôm 29/1 vừa qua.