MC Trấn Thành tung bản sao kê dài 1.000 trang sau loạt ồn ào từ thiện

Nhật Minh |

Động thái mới nhất của nam MC khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'.

Ngày 7/9, Trấn Thành đã có động thái đầu tiên sau lùm xùm liên quan đến chuyện từ thiện những ngày vừa qua. Theo đó nam MC đã quyết định tung ra bằng chứng trước ồn ào liên quan đến chuyện sao kê.

MC Trấn Thành có động thái đầu tiên hậu ồn ào
MC Trấn Thành có động thái đầu tiên hậu ồn ào

Cụ thể chia sẻ trên trang cá nhân, Trấn Thành đã tung ra hàng loạt giấy tờ sao kê trong quá trình làm từ thiện kèm theo lời nhắn gửi đến các fan:

"Bản sao kê này dài hơn 1.000 trang. Trấn Thành xin chia thành 10 post để đăng", nam MC viết.

Tuy nhiên chỉ sau ít phút đăng tải, bài đăng của Trấn Thành biến mất không biết vì lý do gì. Hiện nam MC vẫn chưa có bất kỳ động thái gì mới.

Tuy nhiên khoảnh khắc Trấn Thành chia sẻ bài đăng đã được nhiều dân mạng "chụp" được. Hiện khán giả vẫn đang chờ đợi những động thái tiếp theo từ ông xã của Hari Won.

 

Trước đó, Trấn Thành là một trong số những cái tên bị nữ CEO Đại Nam "réo gọi" vì liên quan đến chuyện từ thiện. Cụ thể nữ CEO Đại Nam cho rằng, Trấn Thành không minh bạch trong việc làm từ thiện vào năm 2020. Không riêng gì Trấn Thành, nhiều cái tên khác cũng bị kéo vào câu chuyện lần này, trong đó có "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Về Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ cho biết hiện đang chuẩn bị ráo riết cho vụ kiện, đồng thời sẽ sao kê sau khi kiện tụng kết thúc. "Xin mọi người hãy hiểu và cảm thông để cho phép Hưng công khai với các cơ quan chức năng về tất cả, để lôi kẻ vu khống, bịa đặt ra ánh sáng của công lý với những lời tuyên bố hùng hồn về các sao kê của Hưng mà bà ta có được", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. 

Hình ảnh bài đăng của Trấn Thành cùng bảng sao kê
Hình ảnh bài đăng của Trấn Thành cùng bảng sao kê

Còn vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thì cho biết sau ngày 15/9 sẽ hoàn tất các thủ tục sao kê tại ngân hàng, đồng thời sẽ công bố với dư luận lẫn khán giả. Ông xã Thủy Tiên không ngần ngại thách thức nữ CEO Đại Nam: "Vinh thách chị, chị đừng nói mơ, chị dám chơi thì dám chịu. Thứ nhất chị nói vợ tôi có 320 tỷ sau chuyến đi miền Trung vừa rồi thì chị đưa ra bằng chứng đi, đừng nói mơ nữa. Thứ hai nếu chị không đưa ra bằng chứng thì chị xác nhận đi".

Xem thêm: Công Vinh thách thức CEO Đại Nam, cho 2 ngày đưa ra bằng chứng kèm tuyên bố: 'Chị đừng mơ nữa'

(Nguồn: Sao Star)

Công an sẽ vào cuộc nếu có chứng cứ tố giác lừa đảo từ thiện

Trần Ngọc-Thiên Bình |

Theo người phát ngôn Bộ Công an, nếu có dấu hiệu của việc chiếm đoạt tài sản là tiền, hàng từ hoạt động quyên góp từ thiện thì cơ quan chức năng sẽ xem xét, xử lý với tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” hoặc “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Từ thiện mùa dịch: Đừng để lòng tốt bị “trục lợi”

An An |

Giúp đỡ người nghèo, người khó khăn là việc nên làm. Nhưng cũng nên là người tốt "thông thái" để giúp đúng người cần giúp, san sẻ yêu thương đúng nơi, đúng chỗ. Có như vậy, lòng tốt mới được lan tỏa và có ý nghĩa.

Một tài xế bị phạt 7,5 triệu đồng vì lén đưa người khỏi Sài Gòn bằng ôtô gắn mác từ thiện

Thanh Mai |

Để qua mặt các chốt kiểm soát Covid-19, anh ta dán chữ lên xe, nhận là người của cơ sở hoạt động từ thiện, phòng chống dịch bệnh.

Nhân viên MB Bank bị xử lý ra sao khi để lộ sao kê của khách hàng?

Thanh Mai |

MB Bank xác nhận một người làm việc tại ngân hàng này đã để lộ sao kê khách hàng.