Một số phương tiện không kinh doanh vận tải hành khách vào thành phố Đông Hà đón, trả khách

Q.H |

Theo thông tin từ lãnh đạo Sở Giao thông vận tải, mặc dù đã có lệnh cấm nhưng một số cá nhân vẫn sử dụng phương tiện không kinh doanh vận tải hành khách vào thành phố Đông Hà  (Quảng Trị) đón, trả khách.

Trước đó, thực hiện Chỉ thị 14 của UBND tỉnh về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống COVID-19 trên địa bàn trong tình hình mới, Sở Giao thông vận tải đã ban hành văn bản về việc tạm dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ô tô trên địa bàn thành phố Đông Hà kể từ 19 giờ, ngày 10/8/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, tạm dừng các tuyến cố định có tuyến đi và đến tại các bến xe khách trên địa bàn thành phố Đông Hà gồm: Bến xe Đông Hà và Bến xe phía Nam Đông Hà; các xe hoạt động kinh doanh vận tải bằng xe taxi, xe hợp đồng hoạt động trên địa bàn thành phố Đông Hà; các hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng xe buýt.

Điều đáng nói là trong khi Trung tâm Quản lý bến xe khách tỉnh, các đơn vị vận tải hành khách nghiêm túc thực hiện quy định trên thì một số cá nhân vẫn sử dụng phương tiện không kinh doanh vận tải hành khách vào thành phố Đông Hà đón, trả khách. Thực tế trên có thể làm ảnh hưởng đến nỗ lực phòng, chống COVID-19 của tỉnh trong thời gian qua, gây lây lan dịch bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân.

Trước tình hình ấy, Sở Giao thông vận tải đã đề nghị Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh, Công an thành phố Đông Hà tăng cường tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, kịp thời xử lý nghiêm các phương tiện vi phạm theo quy định. Lãnh đạo sở cũng đã giao thanh tra sở phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh, Công an thành phố Đông Hà tập trung làm nhiệm vụ.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Thêm 10 bệnh nhân mắc COVID-19 ở Đà Nẵng được xuất viện

Võ Văn Dũng |

Bệnh viện dã chiến Hòa Vang đã công bố khỏi bệnh và cho xuất viện 9 bệnh nhân gồm: 467, 684, 706, 768, 801, 799, 809, 813, 826. Bệnh viện Phổi Đà Nẵng công bố khỏi bệnh và xuất viện bệnh nhân 783.

Trưng dụng trường học làm khu cách ly ứng phó với tình huống xấu nhất

Công Điền |

Tỉnh Quảng Trị lập thêm 5 khu cách ly y tế tập trung, gồm 2 trường học trong bối cảnh địa phương này phát hiện 6 ca mắc Covid-19, trong đó 1 ca tử vong.

Bệnh nhân 862 ở Quảng Trị bỏ ăn và nằng nặc đòi về nhà

Thanh Mai |

Các bác sĩ đang cố gắng động viên bệnh nhân yên tâm điều trị, sau đó mới báo cho bệnh nhân này biết về chuyện con trai tử vong.

Sở Y tế Quảng Trị yêu cầu tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở khám chữa bệnh tư nhân

Nguyễn Lộc |

Ngày 12/8, Sở Y tế Quảng Trị đã có Công văn khẩn gửi các phòng y tế, các cơ sở khám, chữa bệnh tư nhân trên địa bàn tỉnh.