Nam chính "Cô dâu 8 tuổi" qua đời ở tuổi 40

Thanh Giang |

Sự ra đi đột ngột của Sidharth Shukla khiến giới truyền thông và công chúng bàng hoàng.

Ngày 2/9, thông tin Sidharth Shukla qua đời khiến công chúng bàng hoàng. Nam diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã lên cơn đau tim và được đưa vào bệnh viện lúc 11h sáng, tuy nhiên do tình trạng nguy kịch nên anh đã không qua khỏi khi đang trên đường đến bệnh viện. 

Sidharth Shukla
Sidharth Shukla

Theo tuyên bố của cảnh sát Mumbai, không có vết thương nào trên cơ thể nam diễn viên và nguyên nhân cái chết "vẫn chưa được xác định". Một nhóm cảnh sát đã có mặt tại nơi ở của Shukla để điều tra sự việc.

Tang lễ của Sidharth Shukla được tổ chức vào chiều 3/9 sau khi phía pháp y hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi. 

Người mẫu Asim Riaz chia buồn cùng gia đình Sidharth Shukla. Diễn viên hài Kapil Sharma chia sẻ trên Twitter: "Ôi thật sự rất sốc, thật sự rất đau lòng, tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình cùng những lời cầu nguyện cho linh hồn người đã khuất". 

 

Sidharth Shukla sinh năm 1980, tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế nội thất nhưng theo đuổi nghề người mẫu. Anh giành nhiều giải thưởng người mẫu trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2001. Nam diễn viên được biết đến nhiều nhất qua bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" với vai diễn thanh tra Hivraj Alok Shekhar.

(Nguồn: VOV.VN)

Phim ngắn “Đại chiến Corona virus”, sản phẩm đầu tay của chàng trai người Pa Kô

Trường Sơn |

Sau gần 1 tháng miệt mài với đam mê, chàng trai người Pa Kô Hồ Văn Ngởi ở thôn A MôR (Lìa, Hướng Hóa, Quảng Trị) vừa ra mắt bộ phim ngắn đầu tay nói về cuộc đại chiến với virus SARS-CoV-2. Từ thông điệp được thể hiện trong bộ phim ngắn “Đại chiến Corona virus”, chàng trai này đã góp phần nâng cao nhận thức trong phòng, chống dịch COVID-19 cho người dân đồng bào thiểu số ở miền núi Quảng Trị.

Chàng trai Pa Kô làm phim về “cuộc chiến” với COVID-19

Tây Long |

Những ngày này, cùng với thông tin về tình hình dịch bệnh, bộ phim ngắn “Đại chiến Corona virus” đang được nhiều người dân trên địa bàn, đặc biệt là các bạn trẻ quan tâm. Người sản xuất bộ phim là Hồ Văn Ngởi, sinh năm 1992, trú tại xã Lìa, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

NSƯT, đạo diễn Lê Cung Bắc của phim "Người đẹp Tây Đô" qua đời

Đông Du |

NSƯT Lê Cung Bắc - người từng đảm nhận vai trò đạo diễn của phim "Người đẹp Tây Đô" - Việt Trinh đóng chính đã qua đời vì bệnh phổi tại nhà riêng ở TPHCM sáng 13.6, hưởng thọ 76 tuổi.

Karaoke, quán bar, rạp chiếu phim… ở Quảng Trị đóng cửa để phòng dịch

Hưng Thơ |

Từ ngày 5.5, nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ giải trí như karaoke, quán bar, rạp chiếu phim, vũ trường, xông hơi, massage, game online tại tỉnh Quảng Trị phải tạm dừng hoạt động để phòng dịch COVID-19.