Ngân hàng nào thưởng Tết Dương lịch 2022 lớn nhất?

Q.HUY |

Đã có khoảng trên 10 ngân hàng chi thưởng Tết Dương lịch 2022 cho cán bộ nhân viên, mức cao nhất khoảng 2 tháng lương.

Thông tin về thưởng Tết ngành ngân hàng luôn được quan tâm, bởi ngành này thường có mức chi thưởng Tết cao hơn so với các ngành khác.

VietinBank là ngân hàng nhà nước có thông tin thưởng Tết dương lịch sớm nhất. Mức thưởng tại nhà băng này, ngoài tháng lương thứ 13, mỗi nhân viên, người lao động còn được nhận thêm 5 triệu đồng.

Được biết, thu nhập bình quân của nhân viên VietinBank khoảng 28 triệu đồng/người/tháng theo báo cáo tài chính của hai quý đầu năm. Như vậy, bình quân dịp Tết dương lịch 2022, mỗi nhân viên VietinBank nhận thưởng khoảng 30 triệu đồng.

Đã có khoảng trên 10 ngân hàng chi thưởng Tết Dương lịch 2022 cho cán bộ nhân viên, mức cao nhất khoảng 2 tháng lương.
Đã có khoảng trên 10 ngân hàng chi thưởng Tết Dương lịch 2022 cho cán bộ nhân viên, mức cao nhất khoảng 2 tháng lương.
Ngân hàng TMCP Đại chúng (PVComBank) là một trong số những ngân hàng công bố mức thưởng Tết dương lịch 2022 sớm nhất, với mức chi là 1 tháng lương thứ 13. Hiện mức thu nhập bình quân mỗi tháng của nhân viên PVComBank đến hết quý II/2021 là 18,39 triệu đồng.

Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), người lao động đã nhận được tháng lương thứ 13 và 1 tháng lương cố định. Lương cố định (lương cứng) là mức lương thỏa thuận giữa ngân hàng và người lao động, và thấp hơn nhiều so với lương kinh doanh thực lĩnh.

Theo báo cáo tài chính nửa đầu năm 2021, SHB đang là ngân hàng nằm trong top trả lương cao nhất ngành, với mức thu nhập bình quân lên đến 39,7 triệu đồng/tháng (đã bao gồm các khoản phụ cấp và chi khác cho nhân viên).

NamA Bank và BacA Bank trong ngày 30/12 cũng đã chuyển khoản 1 tháng lương thứ 13 và thêm 1 triệu đồng thưởng Tết dương lịch cho nhân viên.

Thu nhập của nhân viên BacA Bank có phần cao hơn NamA Bank, bình quân trên 20 triệu đồng.

VPBank và Sacombank cũng đã chi tháng lương thứ 13 dịp Tết dương lịch cho người lao động. Mức thu nhập bình quân tại VPBank là khoảng 27 triệu đồng/tháng, còn Sacombank khoảng 25 triệu đồng.

Một trong số những ngân hàng có mức chi lương cao nhất thị trường là Ngân hàng Quân đội (MB) cũng đã chi cho nhân viên tháng lương thứ 13 kèm 3 triệu đồng dịp Tết dương lịch 2022. MB đang có mức trung bình thu nhập hàng tháng lên đến 35 triệu đồng.

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) là nhà băng chi thưởng tháng lương thứ 13 sớm nhất, với tên gọi là chi thưởng bổ sung. Khoản thưởng này tương đương 1 tháng lương bình quân theo thời gian làm việc thực tế.

Được biết, tại ngân hàng mẹ MSB, lương bình quân của nhân viên trong năm 2020 là 24,55 triệu đồng/tháng. Tổng thu nhập bình quân của nhân viên khi tính cả các khoản phụ cấp và thu nhập khác trong năm rơi vào khoảng 24,61 triệu/tháng.

Còn thu nhập trung bình của nhân viên ngân hàng MSB trong 9 tháng đầu năm 2021 là khoảng 30 triệu/tháng.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Mức thưởng Tết cao nhất là gần 68 triệu đồng/người

Quang Hiệp |

Sở LĐ,TB&XH Quảng Trị vừa phối hợp khảo sát tình hình trả lương trong năm 2021 và kế hoạch thưởng tết Dương lịch, tết Nguyên đán Nhâm Dần của 124 công ty, doanh nghiệp trên địa bàn.

Thưởng Tết, cần sự chia sẻ từ hai phía…

Hoài Nam |

 

Gần đến Tết, dòng tin nhắn của người lao động xa quê gửi về nhà thường là những lời hứa hẹn: Đợi có tiền thưởng Tết…Mặc dù khoản tiền thưởng này người ít, người nhiều, có khi chỉ lo đủ miếng quà tấm bánh gửi về quê nhưng bao việc to, việc nhỏ đều gửi gắm trong câu nói cửa miệng “đợi có tiền thưởng Tết” này. Có lẽ bởi đây cũng là niềm mong mỏi của người lao động sau một năm làm việc vất vả. Vì thế, cứ vào mỗi dịp cuối năm, chuyện lương, thưởng Tết luôn là chủ đề quan tâm, bàn luận của nhiều người.

Quan tâm chăm lo tết cho đoàn viên và người lao động

Thanh Lê |

Còn hơn 1 tháng nữa là đến tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đến thời điểm này, công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã có kế hoạch chăm lo tết chu đáo cho đoàn viên, người lao động với nhiều cách làm thiết thực. Từ đó, góp phần giúp họ được đón tết cổ truyền trọn vẹn hơn sau một năm nhiều vất vả, khó khăn do dịch bệnh.

Giá thuê địa điểm bán hoa Tết tại Công viên Fidel từ 5,1 - 11,1 triệu đồng/lô

Thanh Tuyền |

Thông tin từ UBND thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, hội chợ hoa tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022 sẽ được tổ chức tại Công viên Fidel, thành phố Đông Hà. Đây là năm thứ 2 hội chợ hoa Tết được tổ chức tại Công viên Fidel, trước đó là tại quảng trường Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh.