Ngày hội bầu cử tại biên giới Lao Bảo phấn khởi, an toàn

Xanh EWEC |

Sáng 23/5/2021, trong không khí vui tươi của ngày hội toàn dân đi bầu cử, tại thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị), công tác bầu cử diễn ra đúng quy trình, đảm bảo phòng chống dịch an toàn.


Tại thị trấn Lao Bảo có 8 khu vực bỏ phiếu với gần 8 ngàn cử tri tham gia.

Dưới đây một số hình ảnh do Xanh EWEC ghi nhận tại một số điểm bỏ phiếu của thị trấn đầu cầu trên tuyến Hành lang Kinh tế Đông- Tây (EWEC)- Lao Bảo: 
 
 Khu vực bỏ phiếu số 8 (khóm Ka tăng), thị trấn Lao Bảo
 
 

 
  Công tác kiểm tra an toàn, phòng chống dịch COVID-19 được triển khai đồng bộ, đúng quy định.
 

 

 
 
 
 
 

TAGS

Cử tri các đồng bào dân tộc thiểu số hướng về ngày bầu cử

Nguyễn Nam |

 

Không khí chuẩn bị cho ngày hội bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đang lan tỏa trong các vùng đồng bào dân tộc trên khắp cả nước.

Bầu cử sớm nơi đảo xa

Nhật Hồ |

Ngày 21.5, Ủy ban bầu cử xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau tiến hành khai mạc khu vực bỏ phiếu số 5 tại cụm đảo Hòn Khoai thuộc ấp Rạch Gốc, xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển. Đây là một trong những điểm bầu cử sớm nhất tỉnh Cà Mau.

Tâm tư, gửi gắm của cử tri ngành điện Quảng Trị trước ngày bầu cử

Vĩnh Định |

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày 23/5, ngày hội bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, chúng ta hãy cùng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người lao động ngành điện Quảng Trị gửi đến các đại biểu trước ngày bầu cử.

Kiểm tra công tác bầu cử và phòng, chống COVID-19 trên tuyến biên giới

Phước Trung - Phan Vĩnh |

Trong 2 ngày 18 - 19/5, đoàn công tác của Bộ chỉ huy BĐBP Quảng Trị do Đại tá Lê Văn Phương, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã đi kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu; phòng, chống dịch COVID -19 và đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021- 2026 tại các Đồn Biên phòng trên địa bàn tuyến biên giới huyện Hướng Hóa và Đakrông .