Nghệ An: Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 1 người chết, 21 người bị thương

Quang Đại |

Hậu quả vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại xã Nghi Long (Nghi Lộc – Nghệ An) giữa ôtô khách và xe đầu kéo làm 1 người chết, 21 người bị thương.

Như Lao Động đã thông tin, vào khoảng gần 5h ngày 16.3, trên quốc lộ 1A đi qua xã Nghi Long (Nghi Lộc – Nghệ An) đã xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ôtô khách BKS 36B03412 và xe đầu kéo BKS 37V-0047, rơ moóc BKS 37R-000.24 bị hỏng đang đỗ bên đường.

Vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 21 người bị thương. Ảnh: NP
Vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 21 người bị thương. Ảnh: NP

Cụ thể, xe khách đang di chuyển với tốc độ cao đã tông vào đuôi xe đầu kéo đang đậu nghỉ trên quốc lộ 1A, gây nên tiếng động rất lớn.

Hậu quả, cả xe khách và xe đầu kéo đều bị hư hỏng nặng. Có 22 hành khách, tài xế bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An. Đến 10h ngày 16.3, đại diện Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết đã có 1 người chết, 21 người bị thương đang được điều trị.

Hai ôtô hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: NP
Hai ôtô hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: NP

Vụ tai nạn giao thông đã làm quốc lộ 1A bị ách tắc kéo dài, nay đã được giải tỏa.

Tỉnh Nghệ An đã có chỉ đạo cấp cứu, điều trị cho người bị thương, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Tai nạn kinh hoàng do đua xe tại Vientiane

Tổng hợp |

Một thanh niên đua xe bị gãy lìa tay phải sau khi gặp tai nạn vào đêm qua trên đường Phonthan, trung tâm thành phố Vientiane.

Ôtô gây tai nạn liên hoàn ở Quảng Trị: Thêm một học sinh tử vong

Hưng Thơ |

Sau khi bị xe ôtô gây tai nạn liên hoàn, nữ học sinh lớp 8 rơi xuống sông. Được người dân ứng cứu, đưa lên bờ và đem đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Xe ô tô gây tai nạn liên tiếp khiến một học sinh rơi xuống sông tử vong và 3 học sinh khác bị thương

Q.H |

Ngày 26/2/2021, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến một học sinh tử vong và 3 em khác bị thương.

75 người chết vì tai nạn giao thông sau 5 ngày Tết

PV |

Theo Cục Cảnh sát giao thông, trong 5 ngày nghỉ Tết Tân Sửu tai nạn giao thông (TNGT) tiếp tục giảm cả ba tiêu chí số vụ, số người chết và người bị thương so với cùng kỳ năm ngoái.