Ngư dân tiếp tục cứu người phụ nữ nhảy cầu Cửa Việt

Hải An |

Ngư dân đang đánh bắt cá trên sông Hiếu thì phát hiện một phụ nữ nhảy cầu Cửa Việt (thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, Quảng Trị), đã kịp thời vớt lên thuyền và đưa vào bờ an toàn.

Ngày 1/12, thông tin từ Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt cho biết, vào khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, ngư dân Nguyễn Văn Dũng (SN 1973) trú tại thôn Xuân Lộc (xã Gio Việt, huyện Gio Linh) khi đang đánh bắt cá tại khúc sông Hiếu (Khu phố 5, thị trấn Cửa Việt) thì phát hiện một người phụ nữ nhảy từ cầu Cửa Việt xuống sông. Ngư dân Nguyễn Văn Dũng đã nhanh chóng cho thuyền đến khu vực người phụ nữ vừa nhảy từ trên cầu Cửa Việt xuống sông, sau đó vớt được người phụ nữ lên thuyền và đưa vào bờ an toàn. Người phụ nữ nhảy cầu Cửa Việt tên là N.H.H (SN 1986) trú tại xã Gio Việt (huyện Gio Linh).

Người phụ nữ nhảy cầu Cửa Việt được cứu kịp thời - Ảnh: CC
Người phụ nữ nhảy cầu Cửa Việt được cứu kịp thời - Ảnh: CC


Trước đó, ngày 30/11, người phụ nữ tên là T.T.T. (SN 1976) trú tại xã Gio Việt (huyện Gio Linh) nhảy cầu Cửa Việt cũng đã may mắn được ngư dân đang đánh cá trên sông Hiếu kịp thời vớt lên thuyền và đưa vào bờ an toàn.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Vụ đuối nước làm một học sinh lớp 6 tử vong tại hố công trình cao tốc Vạn Ninh-Cam Lộ

Anh Vũ |

Vào lúc 16 giờ chiều 28/10, tại hố công trình cao tốc Vạn Ninh-Cam Lộ, thuộc địa phận thôn Tam Hiệp, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) xảy ra vụ đuối nước làm một học sinh lớp 6 tử vong.

Hướng Hóa: 2 cháu bé đuối nước, một cháu 2 tuổi thiệt mạng

Trường Nguyên |

Ngày 26/10, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, bệnh nhi H.X.K (2 tuổi), trú ở Khóm 6, thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) được đưa đến cấp cứu vì bị đuối nước hiện đang được các y bác sĩ điều trị tích cực và hiện sức khỏe đã qua cơn nguy kịch.

Trao huy hiệu tuổi trẻ dũng cảm cho học sinh cứu người bị đuối nước

Hương Lài |

Trung ương đoàn vừa tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho học sinh Trương Trần Tuấn Kiệt, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) vì đã dũng cảm cứu người đuối nước.

Khen thưởng Thuyền trưởng Trần Hữu Tân vì dũng cảm cứu người đuối nước

Kim Quy- Xuân Diện |

Ngày 8/7, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị đã tổ chức trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Thuyền trưởng, Hải đội dân quân thường trực Trần Hữu Tân vì đã có hành động dũng cảm cứu người đuối nước.