Người đàn ông đi theo ông Thích Minh Tuệ đã tử vong tại Bệnh viện Trung ương Huế

Lê Minh |

Người đàn ông đi theo ông Thích Minh Tuệ có tên là L.T.S đã tử vong vào lúc 17 giờ 20 phút ngày 30/5 tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân L.T.S từ Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị, Bệnh viện Trung ương Huế đã cho làm tất cả các xét nghiệm, chụp CT, hội chẩn liên chuyên khoa, cấp cứu đột quỵ. Tuy nhiên, đến 17 giờ 20 phút chiều cùng ngày, bệnh nhân tử vong do sốc nhiệt, suy đa tạng, tiêu cơ vân.

Ông L.T.S lúc đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị - Ảnh: TL
Ông L.T.S lúc đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị - Ảnh: TL

Như tin Báo Quảng Trị đã đưa, vào lúc 10 giờ 30 phút cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị tiếp nhận một bệnh nhân tên là L.T.S, 47 tuổi, sinh sống tại Mỹ do Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Phong chuyển đến và nhập viện trong tình trạng cơ thể tím tái, hôn mê sâu, ngừng tuần hoàn hô hấp.

Theo nguyện vọng của gia đình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã hỗ trợ xe chuyên dụng vận chuyển bệnh nhân L.T.S vào Bệnh viện Trung ương Huế.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Sức khoẻ của sư Thích Minh Tuệ thế nào sau 6 năm đi dọc Việt Nam tự tu?

PV |

Dựa vào các đặc điểm ngoại hình, thói quen sinh hoạt... , BS Phan Xuân Trung đã đưa ra một số nhận định về sức khoẻ của ông Minh Tuệ.

Lý do Giáo hội Phật giáo Việt Nam ra văn bản thông báo về ông Thích Minh Tuệ

Nam An |

Thượng tọa Thích Đức Thiện đã lý giải rõ hơn về văn bản liên quan đến ông Lê Anh Tú bộ hành xuyên Việt với danh xưng “pháp danh Minh Tuệ”.

Thầy thuốc Việt Nam làm chủ những kỹ thuật đỉnh cao trong ghép tạng

Thùy Giang |

Các bác sĩ đã thực hiện ca ghép phổi từ người cho chết não, đây là thành công quan trọng và là dấu ấn khẳng định trình độ, năng lực của các y, bác sĩ Việt Nam trên bản đồ y khoa Thế giới.

Sở Y tế tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2024 và kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Bội Nhiên |

Sở Y tế tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động y tế năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 và kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.