Người đàn ông tử vong vì rơi xuống giếng sâu

Công Điền |

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể người đàn ông từ dưới giếng sâu lên bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương để lo hậu sự.

Ngày 30/6, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã bàn giao thi thể người đàn ông rơi xuống giếng sâu cho gia đình và chính quyền lo hậu sự.

Lực lượng triển khai phương án đưa thi thể người đàn ông từ giếng lên. Ảnh: Văn Nghĩa.
Lực lượng triển khai phương án đưa thi thể người đàn ông từ giếng lên. Ảnh: Văn Nghĩa.

Theo đó, khoảng 12h trưa nay (30/6), Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị nhận được thông tin có người bị rơi xuống giếng sâu của gia đình tại thôn Quật Xá, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã nhanh chóng điều 3 xe chuyên dụng cùng hơn 25 cán bộ, chiến sĩ trực tiếp đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức triển khai công tác tìm kiếm người bị nạn.

 
Ảnh: Văn Nghĩa.

 Sau một thời gian tích cực thực hiện nhiệm vụ với nhiều biện pháp phù hợp với địa hình tại hiện trường, đến 13h25 cùng ngày, lượng Cảnh sát PCCC-CNCH đã tìm thấy thi thể của nạn nhân là T.H (sinh năm 1971) bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương để lo hậu sự.

 
Ảnh: Văn Nghĩa.

Thông tin ban đầu từ gia đình cho biết, có thể do anh T. đau ốm, buồn chuyện cá nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Con rể truy sát cả nhà vợ khiến 3 người tử vong

PV |

Vụ thảm án ở Thái Bình xảy ra trên địa bàn xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ sáng nay khiến 3 người tử vong.

Tin mới vụ thầy giáo tử vong trong nhà nghỉ

Thu Thủy |

Liên quan tới việc một thầy giáo tử vong trong nhà nghỉ cùng phụ nữ, chủ nhà nghỉ cho biết lúc đến thầy giáo sức khỏe vẫn bình thường.

Hơn chục bác sỹ Indonesia tử vong dù đã được tiêm phòng đủ 2 mũi

Bích Liên |

Người phụ trách dập dịch của Hiệp hội Y khoa Indonesia Mohammad Adib Khumaidi nói: 'Chúng tôi vẫn đang cập nhật số liệu và xác định liệu các trường hợp tử vong khác đã được tiêm vaccine hay chưa.'

Một em học sinh lớp 2 bị rắn độc cắn tử vong

Tuấn Anh |

Em Y.M mồ côi mẹ từ khi vừa chào đời, em sống với ông bà đã lớn tuổi. Gia đình khá khó khăn nên tranh thủ nghỉ hè, em đi chăn bò phụ giúp gia đình.