Người phụ nữ bị chồng cũ tra tấn dã man từ Hà Nội lên Hòa Bình

Thanh Mai |

Hiện sức khỏe của chị H. chưa có tiến triển. Chị vẫn phải điều trị tại bệnh viện với các vết thương, bầm tím khắp cơ thể.

Ngày 13/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đã tiếp nhận điều tra, xác minh thực đơn của chị H. (31 tuổi, quê Thanh Hóa), hành hung hơn 1 ngày. Chị H. đã được đưa đi giám sát thương hiệu. 

Cháu H. cho biết vào khoảng 21h ngày 6/9. Anh T. (chồng cũ chị H.) có tin nhắn và xin được nói chuyện với chị. Vì đang làm việc tại siêu thị nên chị đã hẹn anh T. ngay ghế đá bên ngoài cửa hàng. Tại đây cả hai đều có tranh cãi và quần áo. Chị H. lấy điện thoại ra để gọi điện cho người thân thì bị anh T. ngăn cản. 

Chị H. đang được điều trị tại bệnh viện.
Chị H. đang được điều trị tại bệnh viện. 

"Sau đó anh T. đấm vào mặt tôi 4 cái liên tiếp, tôi có cảm giác kháng cự nhưng không trở lại. Anh T. tiếp tục kéo tôi ra công ty gần đây tôi làm việc và đánh liên tục vào mặt và đầu tôi. Chưa dừng lại. lại ở đó, anh T. tiếp tục cầm điện thoại của tôi và ép tôi ra một hồ sơ trong công viên và liên tục đánh vào mặt tôi rất nhiều lần, tôi đau lòng và không thể nhớ nổi bị đánh bao nhiêu cái ", H. trình bày của chị trong đơn.

Khi chị H. về nơi làm việc, anh T. vẫn bám theo. Chị H. mượn điện thoại của đồng nghiệp để báo cho người thân thì lại bị anh T. ngăn cản và kéo đi.

"Anh ta đẩy tôi vào xe ô tô, sau đó di chuyển một đoạn dài mà tôi không xác định được phương hướng, 1 tay lái xe, 1 tay đấm rất nhiều vào mặt và đầu tôi. Tôi có kháng cự lại nhưng không được, đau quá tôi gào khóc và van xin nhưng vẫn tiếp tục bị đánh. Lúc này mắt tôi mờ đi vì khóc quá nhiều và kiệt sức. 

Tôi không thở được, kiệt sức và ngất xỉu. Khi tỉnh dậy thì tôi nhận ra mình đang ở đường Láng Hòa Lạc hướng đi lên Hòa Bình. Sợ mở miệng lại bị anh T. đánh đập nên tôi giữ im lặng, một phần cũng vì kiệt sức. Lên đến Hòa Bình, anh T. đã đặt sẵn phòng. Suốt đoạn đường đi tôi đói lả và có nhu cầu đi vệ sinh nhưng anh T. không cho và đe dọa tôi nếu có biểu hiện cầu cứu người lạ sẽ tiếp tục đánh. 

Khoảng 16h chiều ngày 7/9. Anh T. đưa tôi về Hà Nội, trong quá trình từ Hòa Bình về, anh T. đi lòng vòng và tiếp tục tra tấn tôi trên xe. Khi về gần khu vực nơi tôi làm việc, anh T. dừng xe ở một bãi đất trống và tiếp tục đánh tôi, tôi giằng cửa mở ra thì bị đè lại. Lúc này tôi cố hết sức la lớn thì có mấy anh tài xế gần đó chạy lại thì anh T. mới thả tôi ra, tôi nhân cơ hội kịp chạy thoát. Tôi chạy về hướng ngã tư gần nơi tôi làm việc và mượn người đi đường điện thoại để liên lạc về cho người thân và chỉ vài phút sau tôi đã gặp được Công an phường Xuân Tảo", chị H. trình bày trong đơn.

"Hiện sức khỏe của chị H. chưa phát triển. Chị vẫn phải điều trị tại bệnh viện với các vết thương, tia sáng, đặc biệt là ở vùng mặt. Bên cạnh đó, tinh thần của chị H. không có." ổn định, thường xuyên loạn và không muốn tiếp xúc với người khác, người nhà chị H. chia sẻ.

Chị H. và anh T. đã đăng ký kết hôn theo cách nào đó vài tháng nhưng không làm đám cưới, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn khi chung sống nên có lời hôn nhân. Anh T. hiện là nhân viên của ngân hàng có trụ sở tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

(Nguồn: Phụ nữ mới) 

Bắt tạm giam đối tượng dùng hung khí đánh người gây thương tích

Trường Nguyên |

Ngày 11/9, thông tin từ Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) xác nhận, Cơ quan Cảnh sát điều tra của đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Đỗ Văn Nam, sinh năm 1989, trú tại xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc liên tỉnh, trên 400 triệu đồng/ngày

PV |

Ngày 30/8, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Cục Kỹ thuật nghiệp vụ và Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Thái Nguyên, Công an tỉnh Tuyên Quang triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức số lô, đề, có sử dụng phần mềm để hỗ trợ đánh bạc trên điện thoại di động.

LHQ đánh giá cao cam kết về hành động vì khí hậu của Việt Nam

PV |

Ngày 25/8, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Đại diện thường trực Việt Nam tại LHQ đã có cuộc gặp làm việc với Trợ lý Tổng Thư ký LHQ, Cố vấn đặc biệt của Tổng Thư ký về hành động vì khí hậu Selwin Hart.

Triệu tập 8 đối tượng chạy xe nẹt pô, đánh võng, ném vỏ chai vào nhà dân

Hải Phi |

Ngày 24/8, Công an phường Đông Lương, TP. Đông Hà (Quảng Trị) triệu tập 8 đối tượng trong nhóm thanh niên chạy xe nẹt pô, rú ga và dùng vỏ chai bia thủy tinh ném vào nhà dân để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.