Nguyên Phó chủ tịch xã ở Hà Nội bị bắt vì tàng trữ ma tuý

Việt Dũng |

Ông Phạm Minh Công (nguyên Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Phong, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị bắt để điều tra hành vi tàng trữ ma tuý.

Ngày 9.4, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang tạm giữ ông Phạm Minh Công để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Trước đó, Công an đã bắt quả tang Phạm Minh Công đang tàng trữ ma tuý tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông. Hiện số lượng ma túy mà ông Công tàng trữ chưa được công bố.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo điều tra, ông Phạm Minh Công khi đang là Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Phong đã tự ý bỏ việc, bỏ nhiệm sở từ ngày 22.1-3.2.2021. Sau đó, ông Công đã có đơn xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe.

UBND xã Hồng Phong đã có văn bản báo cáo gửi Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Chương Mỹ. UBND xã cũng đã 3 lần gửi thông báo triệu tập ông Công lên làm việc. Tuy nhiên Phó Chủ tịch xã này đều không đến.

Ngày 3.4, UBND xã Hồng Phong đã tổ chức cuộc họp với sự tham dự của lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Phòng Nội vụ và các đơn vị liên quan để xem xét, kiểm điểm đối với ông Phạm Minh Công.

Tại hội nghị này, sau khi bỏ phiếu kín, 100% phiếu đồng ý hình thức kỷ luật là bãi nhiệm đối với Phó Chủ tịch Phạm Minh Công.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Bắt 2 phụ nữ cấu kết mua bán trái phép chất ma túy

Đức Vũ |

Chung là người trực tiếp móc nối, tìm kiếm các điểm tiêu thụ ma túy trên địa bàn thành phố Vinh, sau đó liên hệ với các đối tượng không có việc làm, phụ nữ có con nhỏ, đặc biệt là nhiều đối tượng vỡ nợ để dụ dỗ làm người vận chuyển số ma túy.

Phạt tù chung thân đối tượng người Lào phạm tội mua bán trái phép chất ma túy qua biên giới

Lê Minh |

Ngày 25/3/2021, TAND tỉnh mở phiên tòa hình sự xét xử bị cáo Xangthong Buoilavan (sinh năm 1990), trú tại bản Densavan, huyện Sepon, tỉnh Savannakhet (Lào), bị Viện KSND tỉnh truy tố về tội “Mua bán trái phép chất ma túy” theo khoản 4 Điều 251 Bộ luật Hình sự. Phiên tòa được truyền hình trực tuyến đến với các điểm cầu của TAND các huyện, thị xã, thành phố để cán bộ TAND hai cấp tiếp cận, nghiên cứu, rút kinh nghiệm.

16.000 viên ma túy nằm giữa mớ cải thảo, mỳ tôm được bỏ lại bên đường

Hưng Thơ |

Phát hiện thấy hai bao gai nằm bên lề đường, lực lượng chức năng kiểm tra thì phát hiện có nhiều gói mỳ tôm, miến, cải thảo và 8 gói nilon đựng nhiều ma túy.

Bắt giữ nam thanh niên gây rối sau khi sử dụng ma túy

Q.H |

Ngày 22/3/2021, lãnh đạo Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Quang Sáng (sinh năm 1996), trú tại thôn Xuân Ngọc, xã Gio Việt vì có hành vi gây mất trật tự cộng đồng sau khi sử dụng ma túy.