Nhà trai đã đến "cửa ngõ" Quảng Ninh những phải quay về Hải Phòng vì dịch COVID-19

Thanh Mai |

Theo người thân của hôn lễ này cho biết, những ngày trước dịch bệnh chưa có diễn biến bất ngờ như hiện nay nên đã chọn ngày làm đám cưới.

Sau khi xuất hiện nhiều ca nhiễm trong cộng đồng, tại Quảng Ninh, lực lượng CSGT, quân đội đã tiến hành lập chốt tại cao tốc Hải Phòng - Hạ Long đoạn qua trạm thu phí BOT cầu Bạch Đằng. Nhiều tài xế, hành khách đã chọn quay đầu di chuyển về hướng Hà Nội. Một số người vẫn chọn đi vào địa bàn tỉnh Quảng Ninh và chấp nhận thực hiện các biện pháp phòng dịch, không rời khỏi Quảng Ninh trong thời gian tới theo quy định.

 

Theo Trí thức trẻ, vào 13h chiều ngày 28/1, một đoàn xe đang trên đường đi vào Quảng Ninh đón dâu đã phải dừng lại. Mẹ chú rể cho biết nhà trai ở Hải Phòng, hôm nay là ngày tổ chức hôn lễ. Trước đó, hai bên gia đình đã chủ động gộp lễ ăn hỏi và đón dâu vào một ngày.

"Chủ động gộp 2 lễ vào làm một rồi giờ phải qua nhà gái để dâng lễ mà dịch bất ngờ quá. Chúng tôi đang đi đến Yên Hưng (Quảng Ninh) để đón dâu nhưng giờ vào đó thì không ra ngoài địa bàn tỉnh được nữa. Chắc chúng tôi phải nói chuyện lại với bên nhà gái chứ không biết làm thế nào nữa", mẹ chú rể chia sẻ.

 

Sau một hồi dừng lại, đoàn xe đón dâu đã đành phải quay đầu về hướng Hải Phòng.

"Đến phút 89 rồi thì lại có dịch bùng phát, giờ không đón được dâu thì đành phải đi về chứ làm thế nào được, dịch bệnh mà", một người thân trong đoàn đón dâu nói.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Phải luôn trong tình thế “sẵn sàng chiến đấu”

Lê Minh |

Ngày 22/1/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống COVID -19 tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam cùng các thành viên trong ban chỉ đạo đi kiểm tra thực tế công tác phòng, chống dịch bệnh trên tuyến biên giới qua địa bàn huyện Đakrông (Quảng Trị) và làm việc với các lực lượng chức năng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch.

Trung Quốc đối mặt với nguy cơ bùng phát dịch COVID-19 đợt Tết Nguyên Đán

Thanh Mai |

Giới chức nước này cũng đã áp đặt phong tỏa quận Đại Hưng (Daxing) sau khi phát hiện 6 ca mắc mới.

Kịp thời khống chế ổ dịch tả lợn Châu Phi

Anh Vũ |

Sau một thời gian tạm lắng xuống, hiện nay bệnh dịch tả lợn Châu Phi đã phát sinh trở lại tại xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ (Quảng Trị). Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, những ngày qua công tác phòng, chống dịch bệnh đang được chính quyền các cấp, ngành chức năng và người dân tích cực triển khai với nhiều giải pháp nhằm khống chế không để dịch bệnh lây lan trên diện rộng.

Du lịch Quảng Trị với sức bật mới sau đại dịch

Tiến Nhất |

“Quảng Trị đã xác định việc xây dựng các Đề án lấy một số sản phẩm du lịch mới dựa trên lợi thế của tỉnh là trọng tâm, đồng thời, sẽ phát triển du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn” - ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị cho biết.