Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị kỷ luật cảnh cáo

PV |

Sáng 31/8, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã thông tin chính thức về việc giải trình, kỷ luật đối với giảng viên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã bàn bạc và nhất trí 100% đưa ra hình thức kỷ luật như sau: Kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh với hình thức cảnh cáo, vì lý do: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc", theo Dân trí.

Ngoài xử lý này, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của giảng viên Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức.
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
 

Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo, đảm bảo tính nghiêm minh.

Theo ông Lê Anh Tuấn, ngày 15/8, Hồ Hoài Anh đã viết bản tường trình gửi Ban Giám đốc và Ban Chủ nhiệm khoa Âm nhạc Truyền thống.

Ngày 16/8, giảng viên Hồ Hoài Anh đã có buổi trình diện với Ban Giám đốc Học viện về việc đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức theo Luật Viên chức.

Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã họp Hội đồng kỷ luật để bàn về hình thức kỷ luật đối với viên chức đi nước ngoài không xin phép cơ quan chủ quản.

Trước đó, trao đổi với PV Dân trí, PGS.TS Lê Anh Tuấn - Hiệu trưởng Học viện cho hay, việc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ra nước ngoài, sau này ông biết là đi theo chương trình giải trí của hãng quảng cáo chứ không phải mục đích nghệ thuật và Hồ Hoài Anh đi hoàn toàn không xin phép cơ quan chủ quản.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Hồ Hoài Anh đã trình diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

An Ly |

Sáng 16/8, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trình diện, giải trình.

Tương lai nào cho Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng sau ồn ào ở Tây Ban Nha?

Thanh Mai |

Dù chưa biết Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị xử lý, kỷ luật ra sao nhưng hình ảnh của họ đã bị ảnh hưởng vô cùng lớn.

Bộ Văn hóa xác nhận Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng đã về nước

Thanh Mai |

Trước đó tờ Majorca Daily Bulletin đưa tin, hai nghệ sĩ này đã trở về Việt Nam sau khi được tòa án ở Palma trả lại hộ chiếu vào ngày 3-8.

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh được tòa án Tây Ban Nha trả hộ chiếu, có thể về nước

Mai Anh |

Theo thông tin từ tờ Ultima Hora của Tây Ban Nha đưa ngày 7/8, tin tòa án Palma đã quyết định trả lại hộ chiếu cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.