Nhặt được ma túy rồi bán lại kiếm lời, lĩnh án 7 năm tù

CTV Thái Sơn |

Tú khai nhận nhặt được ma túy trong một lần dự sinh nhật bạn ở tỉnh Thái Nguyên. Sau đó, Tú bán lại ma túy cho một người khác ở quán bar.

TAND tỉnh Quảng Ninh vừa tuyên phạt 7 năm tù dành cho bị cáo Đoàn Công Tú (SN 1997, trú thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) phạm tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng, tối 27/10/2020, Nguyễn Phương Thành (SN 1995, trú xã Tiền An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) gọi điện nhờ Tú đặt 1 bàn tại quán Bar New Square (tổ 5, khu 9A, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) để Thành cùng bạn bè đến nghe nhạc.

Bị cáo Đoàn Công Tú tại phiên tòa (Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh)
Bị cáo Đoàn Công Tú tại phiên tòa (Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh)

Khoảng 30 phút sau, Thành nhờ nhân viên quán bar gọi điện bảo Tú mua hộ 2 triệu đồng ma túy Ketamine và mang cho Thành rồi nhận tiền.

Khi quán Bar New Square bị Công an kiểm tra, phát hiện nhiều đối tượng tụ tập sử dụng ma túy, Tú lo sợ nên đã bỏ trốn.

Đến ngày 7/5/2021, Tú ra công an đầu thú và khai nhận hành vi bán ma túy cho Thành và cho biết số ma túy này Tú nhặt được trong một lần dự sinh nhật bạn ở tỉnh Thái Nguyên.

(Nguồn: VOV-Đông Bắc)

TAGS

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ ma túy tổng hợp

Đỗ Trưởng |

Ngày 7/9, lãnh đạo Công an huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang một đối tượng tàng trữ gần 3.000 viên nén ma túy dạng hồng phiến.

Thưởng “nóng” Công an xã Vĩnh Khê do lập thành tích đột xuất trong phòng chống tội phạm ma túy

Anh Tuấn |

Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, Đại tá Trần Xuân Vĩnh vừa thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh này trao thưởng “nóng” số tiền 10 triệu đồng cho Công an xã Vĩnh Khê, huyện Vĩnh Linh vì đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống tội phạm ma túy.

Bị lừa 1,6 tỷ đồng sau khi nghe tin tài khoản có liên quan đến ma túy

PV |

Công an quận Ba Đình, Hà Nội đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt 1,6 tỷ đồng với thủ đoạn gọi điện giả danh Cơ quan điều tra.

Bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy qua chốt kiểm soát COVID-19

PV |

1 trong 2 đối tượng cho có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, hiện đang được cơ quan chức năng tiến hành cách ly 2 và tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.