Nữ sinh dùng dao "thanh toán " nợ nần

Trần Thanh |

Ngày 11/4, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết đang xác minh vụ nữ sinh đánh nhau, trong đó có 1 người cầm dao.

Trước đó, 2 video clip có độ dài hơn 1 phút được phát tán mạng xã hội facebook ghi lại cảnh các nữ sinh đánh nhau tại khu vực nghĩa trang, thuộc xã Trung Giang, huyện Gio Linh.

Trong video đầu dài khoảng 28 giây, 1 nữ sinh áo trắng cầm mũ bảo hiểm có lời qua tiếng lại với nữ sinh mặc áo khoác màu xám. Xung quanh cũng xuất hiện một số học sinh nam, nữ khác.

Hình ảnh 2 nữ sinh đánh nhau, có một người dùng dao được đăng trên mạng xã hội facebook - Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh 2 nữ sinh đánh nhau, có một người dùng dao được đăng trên mạng xã hội facebook - Ảnh: Chụp màn hình

Khi đang cãi nhau, nữ sinh áo trắng bất ngờ dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào mặt nữ sinh mặc áo khoác màu xám. Ngay lập tức, nữ sinh áo xám rút dao được giấu sẵn trong tay áo lao vào đánh trả nữ sinh áo trắng.

Ở video thứ 2 dài khoảng 42 giây, nữ sinh cầm dao trên bị 1 nhóm 4 - 5 nữ sinh lao vào dùng tay, chân đấm đá vào người.

Điều đáng nói, 1 nam sinh và 1 nữ sinh khác bên ngoài không vào can ngăn mà còn hô hào nhóm nữ sinh trên lột áo nữ sinh đang bị đánh hội đồng.

Lãnh đạo Ban giám hiệu Trường THCS Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh xác nhận, nữ sinh áo trắng trong video clip bị bạn dùng dao chém là N.T.H đang học lớp 9 tại trường.

Theo tường trình của học sinh này, vụ việc xảy ra vào ngày Chủ nhật 2/4/2023 tại khu vực xã Trung Giang. Nữ sinh áo xám trong clip được xác định là đang học lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Linh.

Nguyên nhân từ việc nữ sinh lớp 10 mượn tiền, đồ dùng nhưng không trả nên N.T.H đã rủ một số bạn bè của mình (học sinh ngoài Trường THCS Cửa Tùng) hẹn gặp nữ sinh lớp 10 để nói chuyện. Từ đó, dẫn đến việc xô xát.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 8 tố thầy giáo dâm ô khi đến nhà lấy đề thi

An Ly |

Thầy giáo ở một trường tại Vĩnh Long bị tố dâm ô nữ sinh lớp 8 khi em này đến nhà lấy đề thi. Nhà trường cũng xác nhận người này đã nhiều lần nhập khống điểm cho nữ sinh trên.

Nữ sinh Việt đạt nhiều giải thưởng quốc tế tiết lộ phương pháp học tập hiệu quả

Thanh Mai |

Nữ sinh Việt người Nghệ An không chỉ có thành tích học tập đáng nể mà còn tích tham gia chương trình hoạt động xã hội.

Khởi tố vụ tung tin nữ sinh tự tử vì bị xâm hại khi học quân sự

Thanh Mai |

Hiện các cơ quan chức năng đã xác định được các đối tượng trực tiếp chỉnh sửa, đăng tải, phát tán các clip chưa được kiểm chứng.

Khởi tố nữ sinh 16 tuổi hành hung, lột đồ bạn giữa đường

Thanh Mai |

Lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị vừa khởi tố bị can đối với nữ sinh lớp 11 do làm nhục bạn giữa đường.