Ông Nguyễn Văn Hùng được bổ nhiệm giữ chức Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

T.T |

Trong phiên làm việc buổi sáng 8/4, Quốc hội đã phê chuẩn bổ nhiệm một số Phó Thủ tướng, Bộ trưởng. Đồng chí Nguyễn Văn Hùng là một trong 13 thành viên Chính phủ vừa được Quốc hội phê chuẩn bổ nhiệm giữ chức vụ Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tân Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng là người kế nhiệm đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện (vừa được Quốc hội miễn nhiệm chiều 7/4) ở vị trí Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
 
 Tân Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng. 

Hiện Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gồm có: Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng; các Thứ trưởng: Tạ Quang Đông, Trịnh Thị Thủy, Hoàng Đạo Cương, Đoàn Văn Việt.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng sinh ngày 20/4/1961, quê quán: Huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị; Ủy viên Trung ương Đảng Khóa XII, XIII.

Đồng chí từng giữ các chức vụ: Bí thư Tỉnh Đoàn; Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà; Bí thư Thành ủy Đông Hà; Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị; Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị; Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị.

Ngày 23/7/2020, đồng chí Nguyễn Văn Hùng được Thủ tướng bổ nhiệm giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tháng 1/2021: Tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đồng chí được bầu là Ủy viên Trung ương Đảng khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

(Nguồn: Đảng CSVN)

TAGS

Không khí lạnh gây mưa dông cục bộ ở Bắc Bộ, đêm 8/4 trời chuyển lạnh

Lý Thanh Hương |

Phía Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Kinh tế Quảng Trị: Liên kết, hội tụ và phát triển

Hồ Nguyên Kha |

Năm 2020, lần đầu tiên tỉnh Quảng Trị thu ngân sách đạt hơn 3.600 tỉ đồng. Đây là tín hiệu lạc quan dự báo nền kinh tế của tỉnh sẽ tăng tốc trong những năm tiếp theo. Niềm tin ấy là có cơ sở một khi năng lượng tái tạo trở thành “bệ đỡ” về thu ngân sách và Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị đang được khởi động tích cực để thu hút đầu tư vào địa bàn.

Hôm nay, Quốc hội họp phiên bế mạc, phê chuẩn bổ nhiệm 14 thành viên Chính phủ

Ngọc Thành - Vân Anh - Hoàng Lê |

Sáng 8/4, Quốc hội sẽ phê chuẩn đề nghị bổ nhiệm 2 Phó Thủ tướng và 12 Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ.

Tổng cục Thuế lên tiếng vụ cán bộ thuế ở Quảng Trị bị khởi tố vì đánh bạc

Cao Nguyên |

Liên quan đến việc cán bộ thuộc Chi cục Thuế huyện ĐaKrông (Quảng Trị) bị công an bắt quả tang đang đánh bạc, Tổng cục Thuế cho biết, đã chỉ đạo Cục Thuế tỉnh Quảng Trị phối hợp với cơ quan công an, xử lý nghiêm nếu cán bộ vi phạm pháp luật.