Ôtô gây tai nạn liên hoàn ở Quảng Trị: Thêm một học sinh tử vong

Hưng Thơ |

Sau khi bị xe ôtô gây tai nạn liên hoàn, nữ học sinh lớp 8 rơi xuống sông. Được người dân ứng cứu, đưa lên bờ và đem đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sáng ngày 27.2, em H.T.H.Tr (14 tuổi, trú tại thôn Trà Liên Tây, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) đã được gia đình đưa về nhà, chuẩn bị làm lễ an táng.

Tr là 1 trong 4 nạn nhân của vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h45 ngày 25.2 tại cầu Lai Phước II (thôn Trà Liên Tây). Sau khi gặp tai nạn, Tr được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do bị thương nặng nên không qua khỏi.

Cầu Lai Phước II - nơi xảy ra vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: HT.
Cầu Lai Phước II - nơi xảy ra vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: HT.

Như LĐO đã thông tin, vào khoảng 17h45 ngày 25.2, cầu Lai Phước II xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Ôtô mang biển kiểm soát 74A- 059.87 do Nguyễn Văn Quý (48 tuổi, trú tại khu phố 3, phường Đông Lương, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) điều khiển gây tai nạn với 1 xe máy điện và 1 xe gắn máy.

Cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân bị rơi xuống sông sau vụ tai nạn. Ảnh: CTV.

Thời điểm xảy ra tai nạn, có 2 người đi trên xe máy điện và 2 người đi trên xe gắn máy đều là học sinh của Trường cấp 2 Triệu Giang (cùng trú tại thôn Trà Liên Tây, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong).

Sau khi va chạm với ôtô, H.T.H.Tr và T.Đ.H (13 tuổi) bị rơi xuống sông; C.N.B.N. (13 tuổi) và Hồ T.T.V. (13 tuổi) ngã xuống nền đường bị thương. H.T.H.Tr được ứng cứu, đưa lên bờ còn em T.Đ.H mất tích, đến khoảng 21h tối ngày 25.2 lực lượng chức năng tìm thấy thi thể.

Theo Công an huyện Triệu Phong, kết quả kiểm tra cho thấy tài xế điều khiển xe ôtô Nguyễn Văn Quý vi phạm nồng độ cồn.

TAGS

Xe ô tô gây tai nạn liên tiếp khiến một học sinh rơi xuống sông tử vong và 3 học sinh khác bị thương

Q.H |

Ngày 26/2/2021, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến một học sinh tử vong và 3 em khác bị thương.

75 người chết vì tai nạn giao thông sau 5 ngày Tết

PV |

Theo Cục Cảnh sát giao thông, trong 5 ngày nghỉ Tết Tân Sửu tai nạn giao thông (TNGT) tiếp tục giảm cả ba tiêu chí số vụ, số người chết và người bị thương so với cùng kỳ năm ngoái.

Tai nạn giao thông khiến 20 người chết mỗi ngày

PV |

Trong tháng 1/2021, cả nước xảy ra 1.233 vụ tai nạn giao thông, khiến 608 người chết. Bình quân mỗi ngày có 20 người chết vì tai nạn giao thông.

Một phụ nữ tử vong do tai nạn giao thông

Quang Hiệp |

Tầm 8 giờ 30 phút, hôm nay 27/1/2021, tại km 37+600 trên tuyến Quốc lộ 9, đoạn qua thôn Phú An, xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông (Quảng Trị), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã khiến một phụ nữ tử vong.