Phạt 70 triệu ma men uống rượu lái xe và sử dụng ma túy

Hữu Long |

Uống rượu bia và sử dụng ma túy, tài xế T. bị lực lượng 911 Công an Đà Nẵng phát hiện và xử phạt hành chính hàng chục triệu đồng.

Ngày 25.1, Đội CSGT Công an quận Liên Chiểu, Đà Nẵng cho biết vừa lập biên bản xử phạt hành chính và tiếp tục xử lý đối với tài xế lái xe máy vượt quá nồng độ cồn và “điều khiển phương tiện có sử dụng ma tuý”.

Tối 24.1, tổ công tác C1 của lực lượng 911 (Công an TP. Đà Nẵng) tuần tra trên đường Nam Trân (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), phát hiện ôtô bán tải và xe máy đỗ giữa đường nên kiểm tra.

Lực lượng CSGT đo nồng độ cồn với tài xế T. Ảnh CACC
Lực lượng CSGT đo nồng độ cồn với tài xế T. Ảnh CACC

Thời điểm này, tài xế lái ôtô tên N.V.T (trú phường Hoà Cường Nam, quận Hải Châu) thừa nhận mình và 5 thanh niên đi cùng vừa hát karaoke ở quán gần đó và có sử dụng thuốc lắc.

Khi cả nhóm đang trên đường đi tìm địa điểm khác để tiếp tục “bay” thì gặp lực lượng 911. Qua kiểm tra nồng độ cồn của tài xế T. có kết quả 0,478mg/l.

Đội CSGT Công an quận Liên Chiểu đã lập biên bản vi phạm đối với nam tài xế về 2 lỗi “điều khiển phương tiện khi có nồng độ cồn” và “điều khiển phương tiện có sử dụng ma tuý”.

Với các lỗi vi phạm này tài xế T. sẽ bị phạt 70 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 23 tháng và tạm giữ phương tiện 7 ngày.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Bokeo bắt giữ hơn 5 triệu viên ma túy tổng hợp

Tổng hợp |

Công an tỉnh Bokeo, miền Bắc Lào vừa tiến hành triệt phá đường dây vận chuyển lượng lớn chất ma túy trên địa bàn.

Bắt giữ 'bà trùm' 75 tuổi cầm đầu đường dây ma túy ở Thái Bình

PV |

Những người cùng tham gia đường dây mua bán trái phép chất ma túy này đều là con, cháu, người thân trong gia đình bà Trần Thị Đàm, sinh năm 1946, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình.

Lào triệt phá vụ vận chuyển gần nửa tấn ma túy

Tổng hợp |

Công an tỉnh Bokeo, miền Bắc Lào vừa triệt phá vụ vận chuyển ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 400kg ma túy đá.

10 vụ án ma túy lớn ở Lào trong năm 2020

Tổng hợp |

Các vụ vận chuyển trái phép ma túy tại Lào vẫn đang có xu hướng tăng cao, cả về tần suất và mức độ phức tạp, đòi hỏi cơ quan chức năng áp dụng các biện pháp trấn áp mạnh mẽ.