Phát hiện 43 thanh niên dương tính với ma túy trong quán Bar

Công Điền |

Đột kích vào Bar Nonstop lúc nửa đêm, Công an TP. Đông Hà phát hiện 43 thanh niên dương tính với ma túy, đặc biệt có 1 tường hợp nữ mới 16 tuổi.

Vào lúc 0h30’ ngày 23/7, từ tin báo của quần chúng, Công an TP. Đông Hà (Quảng Trị) tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất cơ sở kinh doanh Bar Nonstop số 60 Bùi Thị Xuân (Khu phố 4, Phường 2, TP. Đông Hà, Quảng Trị).

Bar Nonstop thời điểm cơ quan chức năng ập vào kiểm tra. Ảnh: CAQT.
Bar Nonstop thời điểm cơ quan chức năng ập vào kiểm tra. Ảnh: CAQT.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 104 trường hợp nam, nữ thanh niên đang tụ tập ăn chơi. Kết quả kiểm tra nhanh có 43 trường hợp dương tính với các chất ma túy, trong đó có 36 nam, 7 nữ, đặc biệt có 1 trường hợp nữ mới 16 tuổi.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở Bar Nonstop không xuất trình được các loại hóa đơn, chứng từ về nguồn gốc các mặt hàng đang kinh doanh.

Nhiều thanh niên bị phát hiện dương tính với ma túy. Ảnh: CAQT.
Nhiều thanh niên bị phát hiện dương tính với ma túy. Ảnh: CAQT.

Được biết, Bar Nonstop là một địa điểm “nóng” về mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Đông Hà tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật

TAGS

Trường hợp đầu tiên mắc bạch hầu ở Quảng Trị chưa rõ nguồn gốc lây

Tổng hợp |

Sau khi phát hiện một cháu bé 9 tuổi ở huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) mắc bệnh bạch hầu, ngành y tế địa phương đã kịp thời cho cách ly để điều trị.

Đà Nẵng thông tin về nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Quốc Dũng |

Công an thành phố Đà Nẵng đã khởi tố vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh vào Việt Nam trái phép” theo Điều 348 Bộ luật Hình sự và tiến hành điều tra theo luật định.

Ông Võ Văn Minh giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị

XANH EWEC |

Ngày 20/7, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị. Đồng chí Lê Đức Tiến, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và trao quyết định bổ nhiệm.

Từ 01/9/2020, phạt đến 5 triệu đồng với hành vi “ngoại tình”

Thanh Mai |

Theo đó, đang có vợ hoặc đang có chồng mà chung sống như vợ chồng với người khác cũng bị phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng.