Phát hiện một số thanh niên dương tính với ma túy

Q.H |

Tầm 11 giờ, hôm nay 6/8/2020, tại một ngôi nhà ở kiệt 18, đường Hoàng Diệu, khu phố 1, phường Đông Giang, Công an phường Đông Giang, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) kiểm tra và phát hiện một số thanh niên dương tính với ma túy và vi phạm quy định về đăng ký lưu trú, tạm trú.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 9 nam, nữ thanh niên chưa đăng ký tạm trú, lưu trú. Qua text nhanh, có 4/9 người trong nhóm này dương tính với chất ma tuý. Trong đó, 1 người tàng trữ chất bột màu trắng nghi là ma tuý. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đã phát hiện một số dụng cụ nghi để sử dụng bóng cười và ma túy.

Nhóm thanh niên bị phát hiện vi phạm quy định về đăng ký lưu trú, tạm trú - Ảnh: CAĐG​
Nhóm thanh niên bị phát hiện vi phạm quy định về đăng ký lưu trú, tạm trú - Ảnh: CAĐG​

Công an phường Đông Giang đã tiến hành lập biên bản vụ việc và phối hợp với Công an thành phố Đông Hà tiến hành xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Áp thấp nhiệt đới giật cấp 10 hướng vào đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ

Thanh Mai |

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 10-15km và có khả năng mạnh lên thành bão.

Đà Nẵng: Người dân khu vực phong tỏa giãn cách dưới mưa để xét nghiệm Covid-19

Lan Anh |

Khoảng gần 3.000 người dân trong khu vực bị phong tỏa (phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) sẽ được lực lượng Y tế TP. Đà Nẵng tiến hành xét nghiệm COVID-19 tại trường THCS Nguyễn Huệ.

Báo Lao Động phát động cuộc thi “990 năm Đất và Người Nghệ An”

T. Tuấn - Q. Đại |

Ngày 29.7, tại TP. Vinh (tỉnh Nghệ An), Báo Lao Động phối hợp với UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động cuộc thi bút ký, phóng sự “990 năm Đất và Người Nghệ An”.

Ca bệnh 428 dương tính với SARS-CoV-2 tử vong do nhiều bệnh nền

Diệp Trương |

Theo thông tin tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 vào chiều 31/7, bệnh nhân 428 đã tử vong.