Phát hiện thi thể người chị gái trong vụ 2 chị em đuối nước trên kênh Nam Thạch Hãn

Lê Minh |

Ngày 19/7/2021, thi thể của bé gái thứ hai trong vụ 2 chị em bị đuối nước trên kênh Nam Thạch Hãn (thị xã Quảng Trị) được phát hiện tại mương thủy lợi xã Hải Định, huyện Hải Lăng.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút  ngày 18/7/2021, trên kênh Nam Thạch Hãn, đoạn qua Phường 3, thị xã Quảng Trị xảy ra 1 vụ đuối nước khiến 2 hai chị em gái trong gia đình bị tử vong và mất tích.

Thông tin ban đầu cho biết, ba cháu nhỏ gồm 2 chị em ruột Đ.T.D.N (13 tuổi) và Đ.T.A.T (9 tuổi) và V.K.N (7 tuổi), cùng trú tại Phường 3, thị xã Quảng Trị đạp xe qua khu đô thị Võ Thị Sáu để chơi. Khi đến nơi, cả ba dựng xe đạp ở bên đường rồi đi bộ trên bờ đê. Bất ngờ, T bị trượt chân ngã xuống kênh nước thuỷ lợi. Thấy em gặp nạn, N nhảy xuống nước để cứu. Tuy nhiên, cả hai bị nước cuốn trôi.

Công tác tìm kiếm cháu N được thực hiện nhiều giờ trong đêm trên kênh Nam Thạch Hãn - Ảnh: Ngọc Vũ
Công tác tìm kiếm cháu N được thực hiện nhiều giờ trong đêm trên kênh Nam Thạch Hãn - Ảnh: Ngọc Vũ

Khi cháu V.K.N quay về nhà báo tin, người thân chạy lên thì cả hai đã mất tích. Sau một thời gian ngắn, thi thể cháu T đã được tìm thấy, riêng N mất tích.

Trưởng Công an thị xã Quảng Trị, Thượng tá Trần Xuân Thanh cho biết, sau khi nhận được tin báo lực lượng Công an thị xã Quảng Trị và lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện phối hợp với người dân địa phương tổ chức tìm kiếm cháu N suốt trong đêm qua nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Được biết, tuyến kênh mương chính Nam Thạch Hãn chảy qua địa bàn thị xã Quảng Trị có dòng nước chảy xiết và càng về hạ lưu có nhiều nhánh nhỏ. Điều này đang gây khó khăn cho công tác tìm kiếm của lực lượng các chức năng.

Thông tin mới nhất chúng tôi vừa cập nhật, tại mương thủy lợi xã Hải Định, huyện Hải Lăng đã phát hiện thi thể của một bé gái và người thân của nạn nhân đã xác định đó là cháu N. Hiện Công an huyện Hải Lăng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và thực hiện các thủ tục khác theo quy định pháp luật.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Cứu sống học sinh đuối nước đã ngưng thở, toàn thân tím tái

CTV Nhật Minh |

Thời điểm thầy Thăng phát hiện ra vụ việc, học sinh đã ngưng thở, toàn thân tím tái. Sau nhiều lần nỗ lực hô hấp nhân tạo, người thầy đã cứu được học sinh.

Hai nam sinh bị đuối nước trên hồ thủy lợi La Ngà

L.M |

Ngày 16/6/2021, trên địa bàn xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 nam sinh THCS tử vong.

Đi thi về rủ nhau đi tắm suối, 4 học sinh đuối nước

Vũ Hà |

Sau khi đi thi về, 6 học sinh rủ nhau ra khu vực chân đập thủy điện suối Tráng để tắm, nhưng do nước sâu lại không biết bơi nên sau khi xuống nước 4 cháu đã đuối nước thương tâm.

Cảnh báo tai nạn đuối nước ở trẻ em gia tăng trong dịp Hè

Bích Huệ |

Hàng loạt các vụ đuối nước thương tâm mới xảy ra một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng đuối nước ở trẻ em, cảnh báo về công tác quản lý trẻ em từ gia đình, nhà trường và xã hội.