Phê duyệt 2 đơn vị cách ly y tế cấp tỉnh

Q.H |

Ngày 12/8/2020, UBND tỉnh có quyết định số 2246 phê duyệt 2 đơn vị cách ly y tế cấp tỉnh gồm: Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải và Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà. Hai khu cách ly này được phê duyệt để tiếp nhận, cách ly điều trị bệnh nhân mắc hoặc nghi ngờ mắc COVID-19.

UBND tỉnh giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan chỉ đạo các đơn vị cách ly y tế cấp tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn đã được giao, đồng thời tổ chức tiếp nhận, cách ly điều trị các trường hợp nghi ngờ hoặc mắc bệnh COVID-19; giao Công an tỉnh phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan đảm bảo an toàn cho cán bộ, nhân viên tại các đơn vị cách ly y tế cấp tỉnh.

Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà ( tỉnh Quảng Trị)
Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà ( tỉnh Quảng Trị)

Theo thông tin từ UBND tỉnh, tính đến ngày 11/8/2020, trên địa bàn ghi nhận 6 trường hợp mắc COVID-19. Với sự nỗ lực cao, các ngành, địa phương đã thực hiện truy vết tổng cộng 157 trường hợp F1, 1.297 trường hợp F2. Việc cách ly tại cơ sở y tế, cách ly tập trung, cách ly tại nhà đang được nghiêm túc triển khai.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Facebook xóa hàng triệu bài đăng vì thông tin sai về COVID-19

Anh Hiển |

Facebook thông báo đã xóa khoảng 7 triệu bài vì chia sẻ thông tin sai về COVID-19, bao gồm cả nội dung được viết nhằm thúc đẩy các biện pháp ngăn ngừa giả mạo và phóng đại cách chữa bệnh.

Bệnh nhân 862 ở Quảng Trị bỏ ăn và nằng nặc đòi về nhà

Thanh Mai |

Các bác sĩ đang cố gắng động viên bệnh nhân yên tâm điều trị, sau đó mới báo cho bệnh nhân này biết về chuyện con trai tử vong.

Bệnh nhân 861, 862 mắc Covid-19 ở Quảng Trị đã đi những đâu?

Công Điền |

Bệnh nhân Covid-19 thứ 861 là đồng nghiệp của BN750, tiếp xúc nhiều người trước khi được phát hiện bệnh. Còn BN862 là mẹ của BN832 đã tử vong.

3 bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 điều trị tại Quảng Trị âm tính lần 1

Hưng Thơ |

3 bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 đang điều trị tại tỉnh Quảng Trị đã cho kết quả âm tính lần 1 với nhiều tín hiệu khả quan.