Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Du lịch tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Trúc Phương |

Sáng nay 13/10/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Trị nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đã chia sẻ với Hiệp hội Du lịch tỉnh về những khó khăn do COVID – 19 gây ra. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc tham gia hoạt động kích cầu du lịch suốt thời gian qua. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay, các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành du lịch là một trong những đối tượng bị thiệt hại nặng nề nhất. Song phát huy tính năng động, sáng tạo, tự lực, tự cường, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra sáng kiến mới, biến khó khăn thành lợi thế, chuẩn bị hành trang, tâm thế sẵn sàng hội nhập trở lại với nhịp sống mới.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Du lịch tỉnh - Ảnh: T.P
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Du lịch tỉnh - Ảnh: T.P

Xác định du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam mong muốn trong thời gian tới, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy vai trò, thế mạnh của mình để đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững, kinh doanh hiệu quả, khẳng định uy tín, thương hiệu của mình. Tích cực tham mưu, đề xuất cho UBND tỉnh trong việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển du lịch; đưa ra những giải pháp để tạo sản phẩm du lịch liên kết giữa các địa phương. Đồng thời khẳng định, tỉnh sẽ luôn đồng hành và tiếp tục có những cơ chế, chính sách phù hợp, thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững, kinh doanh hiệu quả trong thời gian tới.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Doanh nhân trẻ tăng cường kết nối, chia sẻ với cộng đồng

Mai Lâm |

Với vai trò tập hợp, kết nối và chia sẻ đầy trách nhiệm, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị đã khơi dậy tinh thần xung kích, đoàn kết trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác an sinh xã hội; tạo được uy tín, vị thế trong cộng đồng, thu hút đông đảo hội viên tham gia.

Thủ tướng gửi thư chúc mừng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

PV |

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa có thư gửi đội ngũ doanh nhân trên cả nước. Trân trọng giới thiệu toàn văn thư của Thủ tướng Chính phủ. 

Nữ doanh nhân duy nhất của Việt Nam có tên trong danh sách tỷ phú USD của Forbes

Trần Ngọc |

Với khối tài sản ước tính 2,4 tỷ USD, CEO VietJet Nguyễn Thị Phương Thảo là nữ doanh nhân duy nhất của Việt Nam có tên trong danh sách tỷ phú USD của Forbes.

Nữ doanh nhân kiện bà Phương Hằng đòi bồi thường 1000 tỷ là ai?

Thanh Mai |

Bà Lê Thị Giàu từng vướng vào nhiều tai tiếng như kiện tụng về đất đai, đóng cọc trái phép trên sông Chợ Đệm thuộc huyện Bình Chánh...