Phó vụ trưởng của Bộ TN&MT nói gì sau khi đánh phụ nữ vì tranh cãi chỗ đỗ ô tô

Thanh Mai |

Nạn nhân cho biết đã gửi đơn tố cáo vụ việc đến cơ quan công an. Hiện Công an phường Láng Thượng đang giải quyết theo trình tự pháp luật.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh xô xát giữa 3 người. Theo nội dung đăng tải, sáng 4/1, tại ngõ 1150 đường Láng (quận Đống Đa, Hà Nội), người đàn ông trung niên bấm chuông cửa, gọi người phụ nữ từ trong nhà đi ra, nói chuyện về việc đỗ ô tô trong ngõ.

Sau đó, người đàn ông đấm thẳng vào mặt đối phương khiến nạn nhân choáng váng, đứng không vững. Chồng của nạn nhân từ trong nhà lao ra đấm trả vào đầu người đàn ông này, hai bên dừng xô xát khi được những người xung quanh can ngăn.

 

Tối 5/1, trả lời PV VTC News, ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính (Tổng cục Địa chất và Khoáng sản - Bộ Tài nguyên & Môi trường) xác nhận, mình là người đấm vào mặt người phụ nữ trong video đang lan truyền trên mạng xã hội.

"Tôi rất tiếc về việc đã xảy ra, đây là việc không hay, bản thân tôi suy nghĩ rất nhiều. Việc đúng sai sẽ do cơ quan có thẩm quyền giải quyết chứ bây giờ tôi cũng không muốn nói như nào", ông Thắng chia sẻ.

Ngay sau vụ việc, nạn nhân cho biết đã gửi đơn tố cáo vụ việc đến cơ quan công an. Hiện Công an phường Láng Thượng đang giải quyết theo trình tự pháp luật.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

BĐBP Quảng Trị: Bắt một phụ nữ vận chuyển, tàng trữ pháo nổ

Đình Tiến |

Bộ đội biên phòng Quảng Trị vừa cho biết, vào lúc 08 giờ 40 phút, ngày 03/1 thực hiện nhiệm vụ tuần tra phòng, chống buôn bán, vận chuyển pháo nổ địa bàn tại khu vực thuộc Khóm Ka Tăng, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo phối hợp Đội Trinh sát đặc nhiệm, Tiểu đoàn Huấn luyện - cơ động và Đội Đặc nhiệm phòng, chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) phát hiện và bắt giữ 1 đối tượng vận chuyển và tàng trữ trên 86 kg pháo hoa.

Gây quỹ hỗ trợ phụ nữ, trẻ em nghèo từ phế liệu

Thu Hạ |

Thời gian qua, mô hình “Thu gom ve chai gây quỹ vì phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” của Hội LHPN xã Hải Dương, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên và người dân về công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn xã; đồng thời, qua đó tạo thêm nguồn quỹ giúp nhiều phụ nữ, trẻ em nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Dư luận tranh cãi sau khi NS Hoài Linh lên tiếng về hơn 13 tỉ đồng từ thiện

Đông Du |

Sau khi NSƯT Hoài Linh lên tiếng giải thích về lý do chưa chuyển hơn 13 tỉ đồng quyên góp cho miền Trung trong 6 tháng qua thì cộng đồng mạng cũng đã có những tranh luận trái chiều về vụ việc này.

Tranh cãi về quốc phục trùng lặp của Hoa hậu Lào và Thái Lan

Tổng hợp |

Bộ quốc phục mang ý tưởng cá chọi của Hoa hậu hòa bình Lào 2021 (Miss Grand Laos) được cho là giống với ý tưởng bộ quốc phục của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020.