Quảng Nam: Một nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh, xé áo trên cầu

Hoàn Nhân |

Nữ sinh áo đen đánh tới tấp vào vùng đầu và xé áo bạn trên cầu, bất chấp nữ sinh lớp 7 quỳ gối van xin.

Ngày 9.5, Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam xác nhận, clip xuất hiện trên mạng ghi lại tại cầu Bình Đào (cầu nối xã Bình Đào và xã Bình Triều, huyện Thăng Bình). Khi nhận clip, công an huyện Thăng Bình đã làm việc với bị hại.

Cụ thể, mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một học sinh ở Quảng Nam bị đánh trên cầu khiến nhiều người bức xúc.

Nữ sinh áo đen đánh, xé đồ nữ sinh lớp 7. Ảnh: Chụp màn hình
Nữ sinh áo đen đánh, xé đồ nữ sinh lớp 7. Ảnh: Chụp màn hình

Theo nội dung clip, nữ sinh áo đen liên tục dùng tay đánh tới tấp vào vùng đầu của nữ sinh áo trắng, bất chấp em này quỳ gối, gào khóc van xin. Không những thế, nữ sinh áo đen còn dùng tay kéo áo, lột đồ em áo trắng.

Tại hiện trường xảy ra vụ đánh nhau còn có nhiều em học sinh khác nhưng không ai có động thái can ngăn.

Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Hiền (xã Bình Đào) xác nhận, nữ sinh bị đánh trong clip em P.T.B.T (lớp 7, Trường THCS Nguyễn Hiền). Nữ sinh đánh là em T.T.N.A (lớp 8, Trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình).

Thông tin ban đầu, hai nhóm học sinh của Trường THCS Nguyễn Hiền và THCS Hoàng Diệu (xã Bình Hải) quen nhau qua mạng, sau đó hẹn nhau đến cầu Bình Đào giải quyết vào chiều 6.5.

Ngoài em T. đến điểm hẹn với hai em khác. Tuy nhiên, hai em này bị nhóm khống chế nên không thể can ngăn sự việc.

Hiện em T. đã được gia đình đưa đến Bệnh viện điều trị.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

6 học sinh bị sét đánh trong sân trường, 1 em thiệt mạng

Lê Minh |

Ngày 2/5/2021, Chủ tịch UBND xã Tà Rụt, huyện Đakrông (Quảng Trị) Hồ Văn Nhiếp xác nhận với Báo Quảng Trị về sự việc nhóm 6 học sinh trên địa bàn đang chơi trong sân trường thì bị sét đánh, khiến 1 học sinh thiệt mạng.

Hai học sinh lớp 1 trả lại 29,5 triệu đồng cho người đánh mất

Hà Trang |

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Gio Châu, huyện Gio Linh (Quảng Trị) Nguyễn Thị Hồng Thanh cho biết, nhà trường vừa tiến hành khen thưởng 2 học sinh Hoàng Lương Văn Bảo và Trần Lê Đại Thành, lớp 1A, vì đã có hành động đẹp “nhặt được của rơi, trả lại cho người đánh mất”.  

Một người đàn ông bị đánh chết tại nhà trọ

P.Tuyền |

Theo một số người là bạn bè anh Đạt cho hay, trước khi bị đánh tử vong nạn nhân có vay mượn tiền với lãi suất cao và không có khả năng trả nợ...

Nữ sinh ở Quảng Trị đánh bạn vì bị “lườm”: Kỷ luật 5 học sinh liên quan

HƯNG THƠ |

Liên quan đến việc nữ sinh lớp 8 Trường THCS thị trấn Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) bị đánh, nhà trường đã tiến hành kỷ luật 5 học sinh liên quan.