Quảng Nam: Thêm một vụ sạt lở khiến 11 người bị vùi lấp, đã tìm thấy 3 thi thể

Thanh Mai |

Theo Chủ tịch UBND xã Phước Lộc, 11 người dân của thôn này bị vùi lấp, lực lượng tại chỗ của thôn đã tìm thấy 3 thi thể.

Trao đổi với Vietnamnet, ông Lưu Huyền Thoại, Chủ tịch UBND xã Phước Lộc (huyện Phước Sơn, Quảng Nam) cho biết, 11 người dân ở xã này vừa bị sạt lở đất vùi lấp.

Hiện trường một vụ sạt lở ở xã Phước Lộc.
Hiện trường một vụ sạt lở ở xã Phước Lộc.

Do ảnh hưởng của bão số 9, trên địa bàn xã mưa lớn dẫn đến nhiều khu vực bị sạt lở. Đến 14h chiều ngày ngày 28/10, một vụ sạt lở tràn vào nhiều nhà dân ở thôn 3 xã Phước Lộc, khiến 11 người mất tích. Lực lượng tại chỗ của thôn đã tìm thấy 3 thi thể.

"Hiện lực lượng xã và huyện Phước Sơn đang cố gắng tiếp cận hiện trường vụ sạt lở để tìm kiếm cứu các người dân mất tích”, ông Thoại cho biết.

Trước đó, khoảng 14h chiều 28/10, anh Hồ Văn Độ, Phó Bí thư đoàn xã Phước Lộc và anh Hồ Văn Sợ, cán bộ dân vận xã đi giúp dân chống bão số 9. Trong lúc giúp dân chống bão, không may 2 cán bộ trên bị sạt lở núi vùi lấp, mất tích.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp cận hiện trường vụ sạt lở để tìm kiếm 2 cán bộ xã đang mất tích.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Quảng Trị được cấp bổ sung 2.000 tấn gạo cứu trợ người dân bị lũ lụt

B.A |

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định 1676/QĐ-TTg về việc xuất cấp gạo bổ sung cho các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra. 

Nhiều đơn vị ủng hộ người dân Lào khắc phục hậu quả lũ lụt

Tổng hợp |

Nhiều ban ngành chức năng, khu vực xã hội dân sự, doanh nghiệp tại Lào đã vận động quyên góp và ủng hộ cả về tài chính và nhu yếu phẩm để giúp người dân vùng lũ tại tỉnh Savannakhet khắc phục khó khăn.

Tin giả về lũ lụt miền Trung: Thiên tai chưa qua, 'nhân họa' đã tới

Minh Thu |

Giữa lúc cả nước chung tay chia sẻ thiệt hại, đau thương cùng đồng bào miền Trung, thì có không ít người lợi dụng lòng trắc ẩn và sự quan tâm của cộng đồng để tung tin thất thiệt.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo khắc phục hậu quả lũ lụt ở Quảng Trị

Nguyên Lý |

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đánh giá tỉnh Quảng Trị là nơi ảnh hưởng và chịu thiệt hại nặng nề nhất do mưa lớn gây ngập lụt trên diện rộng ở tất cả các huyện, thị xã, thành phố.