Quảng Trị: Cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19

Xanh EWEC |

Ngày 03/2/2021, UBND tỉnh Quảng Trị đã ra công văn hoả tốc về việc cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông và học viên các cơ sở giao dục trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, trẻ mầm non, học sinh phổ thông và học viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Quảng Trị sẽ nghỉ học từ ngày 05/2/2021 (25 tháng Chạp) cho đến hết ngày 16/2/2021 (mồng 5 tháng Giêng). Số ngày nghỉ trên bao gồm thời gian nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19 và nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu).

 

Công văn cũng nêu rõ, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Y tế chỉ đạo các cơ sở giáo dục triển khai các biện pháp ứng phó với tình hình dịch bệnh COVID-19. Đồng thời chuẩn bị đầy đủ các điều kiện đảm bảo an toàn khi học sinh trở lại trường học tập.

Trước đó, cũng trong ngày 03/2/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị đã có công văn đề xuất cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông và học viên các cơ sở giao dục trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

TAGS

Quảng Trị hoãn Hội báo Xuân 2021 để phòng dịch COVID-19

Tiến Nhất |

Ngày 1/2, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị có thông báo về việc hoãn Hội báo Xuân Tân Sửu 2021.

Cách ly 6 khách hát cùng 6 ‘tay vịn’ vì hát karaoke chui giữa lúc dịch COVID-19 bùng phát

Thanh Mai |

Lực lượng tuần tra của phường Bãi Cháy (TP Hạ Long) đã phát hiện, tạm giữ và xử phạt những người đang hát karaoke tại quán KTV Vườn Đào.

Phạt 100 triệu đồng 4 người trốn chốt kiểm dịch COVID-19 ở Quảng Ninh

Minh Khang |

UBND thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) xử phạt 100 triệu đồng đối với 4 người trốn chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19.

Giả mạo phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về dịch COVID-19

PV |

Trung tâm Xử lý tin giả Việt Nam (VAFC) vừa rà quét và phát hiện một số tài khoản Facebook đã đăng tải, chia sẻ thông tin giả về phát biểu chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về công tác phòng chống dịch Covid- 19.