Quảng Trị: Lại phát hiện nhiều người dương tính với ma túy ở Bar Nonstop

Hàn Nguyên |

Trong năm 2020, lần thứ 2 Công an TP. Đông Hà phát hiện ở quán Bar Nonstop có nhiều người dương tính với chất ma túy.

Ngày 6.12, thượng tá Nguyễn Viết Ánh – Trưởng Công an TP. Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) xác nhận, đơn vị vừa phát hiện nhiều đối tượng dương tính với chất ma túy trong quán Bar Nonstop.
 
 Các đối tượng dương tính với chất ma túy được phát hiện trong quán Bar Nonstop. Ảnh: Công an TP.Đông Hà.

Theo đó, vào khoảng 22h20 ngày 5.12, Công an TP.Đông Hà và Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Trị đã tiến hành kiểm tra quán Bar Nonstop (khu phố 4, phường 2, TP.Đông Hà).

Trong số 107 thanh niên có mặt tại quán bar này, qua test nhanh có 28 trường hợp nam nữ dương tính với chất ma túy. Hiện, Công an TP.Đông Hà đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.
 
 Nhiều nam nữ thanh niên dương tính với chất ma túy trong quán bar. Ảnh: Công an TP.Đông Hà.

Được biết, vào tháng 7.2020, cũng tại quán Bar Nonstop, Công an TP. Đông Hà đã phát hiện 43 người dương tính với các chất ma túy.

TAGS

Chuyển biến tích cực trong bình đẳng giới ở Đông Hà

Thanh Tuyền |

Thực hiện Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới (BĐG) giai đoạn 2011- 2020 và Chương trình hành động của UBND tỉnh Quảng Trị, những năm qua, công tác BĐG ở thành phố Đông Hà đã được triển khai đồng bộ, sâu rộng và đạt kết quả tích cực, góp phần giảm dần khoảng cách về giới trên các lĩnh vực.

Để Đông Hà phát triển nhanh hơn

Anh Quân |

 Thực hiện các chủ trương, chính sách của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh về xây dựng và phát triển thành phố Đông Hà, thời gian qua Đông Hà đã có bước phát triển quan trọng trên nhiều lĩnh vực, đảm đương ngày càng tốt hơn vai trò, vị trí là đô thị trung tâm tỉnh lỵ. Tuy vậy, Đông Hà vẫn còn đó những khó khăn, trăn trở trên hành trình đi lên. 

Đông Hà, làng trong phố

Xuân Dũng |

Nói đến Đông Hà, thành phố tỉnh lỵ, nhiều người cứ nhắc đến phố xá, chợ búa trung tâm. Nhưng còn một Đông Hà nữa, có vẻ ít ồn ào hơn nằm ở phía tây thành phố cũng đã và đang tạo nên điểm nhấn của một thành phố trẻ. Đó chính là Phường 3 mà hạt nhân là làng cổ Đông Hà đã có quá trình hình thành hàng mấy trăm năm từ thuở đất này mới khai thiên lập địa. Hơn nữa danh xưng làng Đông Hà đã thành tên gọi của thành phố trẻ hôm nay là một vinh dự không phải làng quê nào trên mảnh đất Việt Nam cũng có được, nếu không nói là một vinh dự hiếm hoi.

Tuyến xe buýt Đông Hà – Hồ Xá tạm ngừng hoạt động vì tài xế, nhân viên đình công

Quang Đăng |

Ngày 4/10/2020, Giám đốc Sở Giao thông – Vận tải tỉnh Quảng Trị Trần Hữu Hùng xác nhận tuyến xe buýt Đông Hà – Hồ Xá của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàn Mỹ đang tạm ngừng hoạt động. Nguyên nhân là do tài xế, nhân viên bán vé của công ty đình công để phản đối chính sách mới.