Quảng Trị: Thi thể đôi nam nữ được phát hiện trong phòng vệ sinh ở nhà trọ

Hưng Thơ |

Cơ quan chức năng phát hiện thi thể 2 nạn nhân nằm trong phòng vệ sinh tại một nhà trọ ở TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị).

Chiều 8.1, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang khám nghiệm hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân khiến 2 người tử vong.

Cụ thể, vào trưa cùng ngày, tại khu nhà trọ của bà N.T.L ở phường Đông Lương (TP.Đông Hà) xảy ra hỏa hoạn. Khi lực lượng chức năng đến chữa cháy, thì phát hiện ở phòng trọ số 3 có 2 thi thể trong phòng vệ sinh. 
 
  Dãy phòng trọ nơi cơ quan chức năng phát hiện 2 thi thể. Ảnh: HT.

Hiện, cơ quan chức năng xác định được thi thể của nạn nhân nữ là bà Lê Thị Thanh Bình (SN 1968, trú tại khóm Đông Chín, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). Thi thể nam giới còn lại là ông Nguyễn Kim Thế (SN 1974, trú tại khu phố 7, phường Đông Giang, TP.Đông Hà). Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 1 xe môtô đứng tên của ông Thế, trong phòng có mùi xăng. 

Hiện vụ việc đang được điều tra.

TAGS

Đề tài khoa học bảo vệ NLĐ trong các DN chế biến gỗ được đánh giá xuất sắc

Hưng Thơ |

Sau 1 năm triển khai, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã hoàn thành đề tài khoa học mang tính cấp thiết về bảo vệ người lao động (NLĐ) và được hội đồng nghiệm thu đánh giá xuất sắc.

Lời bài hát "Diễm Xưa" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn bản chuẩn nhất

Vân Anh |

Lời bài hát Diễm Xưa được nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sáng tác với nội dung về vẻ đẹp của xứ Huế và một người con gái có tên là Diễm - người con gái nổi tiếng nhất gắn liền với tên tuổi của người nhạc sĩ tài hoa.

Tập trung cao độ để bảo đảm công tác phục vụ Đại hội XIII của Đảng

Hiền Hòa |

Đó là chỉ đạo của đồng chí Trần Quốc Vượng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội XIII của Đảng tại phiên họp thứ 6 của Tiểu ban diễn ra sáng 6/1/2021.

Hơn 1,5 tỉ đồng hỗ trợ nhân rộng các đề tài khoa học

Hà Vân An |

Nhằm nâng cao tính thực tiễn của các đề tài nghiên cứu khoa học, năm 2020, Sở Khoa học và Công nghệ đã hỗ trợ 1,129 tỉ đồng cho 36 mô hình ứng dụng kết quả nghiên cứu các đề tài khoa học trong và ngoài tỉnh, nâng tổng số mô hình được hỗ trợ kinh phí ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học theo Nghị quyết số 31 ngày 14/12/2017 của HĐND tỉnh lên 48 mô hình với tổng kinh phí 1,587 tỉ đồng.