Quảng Trị tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID - 19

Hải Phi |

Ngày 27/4, Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà (Quảng Trị) triển khai thực hiện tiêm vắc xin COVID - 19. Đây là điểm tiêm chủng vắc xin COVID -19 đầu tiên của tỉnh Quảng Trị, với số lượng tiêm cho 218 cán bộ, nhân viên y tế, là những người trực tiếp tham gia phòng chống dịch.


Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện để triển khai thực hiện tiêm như: bố trí khu vực chờ trước tiêm chủng, theo dõi và xử trí tai biến sau tiêm chủng 30 phút, đảm bảo công tác phòng chống dịch theo quy định.

218 cán bộ, y bác sĩ của Trung tâm Y tế TP.Đông Hà đã được tiêm vắc xin phòng dịch COVD-19
218 cán bộ, y bác sĩ của Trung tâm Y tế TP.Đông Hà đã được tiêm vắc xin phòng dịch COVD-19

Theo kế hoạch đợt này tỉnh Quảng Trị sẽ có 3.400 liều vắc xin phòng dịch COVID - 19 được tiêm cho lực lượng trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch bệnh, những người tiếp xúc gần với người có nguy cơ.

Sở Y tế cũng sẽ chỉ đạo thực hiện tiêm chủng đúng đối tượng, đảm bảo sử dụng hết 3.400 liều vắc xin do Sở Y tế phân bổ. Hoàn thành 100% chỉ tiêu tiêm vắc xin phòng COVID - 19.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

100% người tiêm vaccine Nano Covax do Việt Nam sản xuất đều sinh miễn dịch

Hải My |

Ngày 25/4, thông tin từ nhóm nghiên cứu vắc xin phòng COVID-19 Nano Covax- vắc xin “made in” Việt Nam đầu tiên thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 2 cho thấy trong 3 mức liều được đưa vào sử dụng, liều 25mcg có hiệu quả bảo vệ cao nhất, 100% người tiêm sinh miễn dịch.

Việt Nam gần 47.000 người được tiêm vắc-xin phòng COVID-19 trong một ngày

Thanh Mai |

Đây là con số tiêm chủng kỷ lục trong một ngày tính đến thời điểm này.

Hàng nghìn người đi đăng ký tiêm vaccine COVID-19 tại Lào

Tổng hợp |

Kể từ đầu tuần này, theo lời vận động của Chính phủ, hàng nghìn người đã đến đăng ký tiêm vaccine Covid-19 tại các cơ sở y tế, địa điểm công cộng do nhà chức trách chỉ định.

Quảng Trị: Các xã miền núi được tiêm bổ sung vaccine phòng bệnh bại liệt

BỘI NHIÊN |

Trong số 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) triển khai tiêm bổ sung vaccine phòng bệnh bại liệt, có 3 xã miền núi với phần đông người đồng bào thiểu số sinh sống.