Quảng Trị:

Sẵn sàng cho mùa Giải Bóng đá nam U11 Cúp QRTV năm 2021

Mai Linh - Thanh Châu |

Ngày 9/3, lễ khai mạc và những trận đấu đầu tiên của Giải Bóng đá nam U11 tranh Cúp QRTV chính thức bắt đầu. Chiều 8/3, Ban Tổ chức và các đội đã sẵn sàng cho một mùa giải sôi động, nhiệt huyết và thành công.


Giải Bóng đá nam U11 tranh Cúp QRTV năm 2021 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng Trường Chinh trong 5 ngày từ mồng 9- 13/3. Năm nay, sẽ có 8 đội bóng đến từ 8 huyện, thị xã, thành phố tham dự. Bên trong nhà thi đấu trường chinh, mặc dù chưa chính thức bắt đầu nhưng không khí lúc này đang rất sôi động.

Các đội bóng có mặt tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Trị để làm quen sân
Các đội bóng có mặt tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Trị để làm quen sân

Các cầu thủ nhí từ các địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã sớm tập trung để làm quen với sân thi đấu. Các em đang tập trung cao độ để có thể giữ được tâm thế chủ động, sẵn sàng cho cho những trận thi đấu chính thức những ngày tiếp theo.

Em Hoàng Văn Sửu, cầu thủ đội tuyển U11 Cam Lộ chia sẻ: “Em rất vui khi được tham gia vào mùa giải U11 năm nay, em và các bạn đã luyện tập rất chăm chỉ và kỹ lưỡng để có thể mang giải thưởng cao nhất về cho đội bóng huyện Cam Lộ”

Không chỉ có sự vui mừng, hồi hộp chờ đón tiếng còi khai cuộc của các cầu thủ nhí mà các lãnh đội cũng tỏ ra hết sức phấn chấn cho một giải đấu thành công. Trao đổi với phóng viên, anh Đặng Lê Quốc Việt, huấn luyện viên đội tuyển U11 thành phố Đông Hà cho biết các cầu thủ nhí đội tuyển U11 thành phố Đông Hà được lựa chọn rất kỹ từ Hội khỏe Phù Đổng của thành phố diễn ra vào tháng 1/2021. Sau một thời gian rèn luyện kỹ- chiến thuật thi đấu, hiện tại các cầu thủ đã rất sẵn sàng cho những trận đấu trong mùa giải năm nay.

“Cả thầy và trò chúng tôi đều đang rất mong muốn được ra sân và cống hiến những trận cầu đẹp mắt đến các cổ động viên và khan giả xem đài. Đồng thời rất mong có thể với tới ngôi vị vô địch trong mùa giải năm nay”, anh Đặng Lê Quốc Việt nói thêm.

Không chỉ có các đội bóng U11 mà lúc này, ban tổ chức mùa Giải Bóng đá nam U11 tranh Cúp QRTV cũng đang hết sức khẩn trương. Từ maket, vị trí thi đấu, công tác tổ chức buổi lễ khai mạc cho đến kỹ thuật, hình ảnh đều đã được các đơn vị liên quan hoàn tất để góp phần tạo nên một mùa giải thành công.

Ông Lê Ngọc Thạnh - thành viên Ban Tổ chức Giải Bóng đá nam U11 Cúp QRTV cho biết: “Công tác chuẩn bị cho Giải Bóng đá U11 Cúp QRTV lần thứ VII năm 2021 cho đến giờ phút này đã hoàn tất. Ban Tổ chức đã tiến hành rà soát hồ sơ nhân sự các đội bóng và các vận động viên đều đảm bảo tốt các điều kiện thi đấu. Các đội tuyển của 8 huyện thị xã thành phố trong ngày hôm nay sẽ di chuyển vận động viên về thành phố Đông Hà; việc sắp xếp ăn nghỉ của các đoàn về cơ bản đã chuẩn bị đầy đủ. Chúng tôi đã cho tiến hành kiểm tra cơ sở vật chất tại nơi thi đấu cũng như điểm nghỉ ngơi của các đội bóng; về công tác an ninh, y tế đều đã được các tiểu ban chuẩn bị chu đáo. Đồng thời, BTC cũng phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế để đảm bảo phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong những ngày diễn ra giải đấu”.

Với sự sẵn sàng của BTC cũng như các đội bóng U11 thì giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những trận cầu hết sức thú vị. Các trận đấu trong mùa giải năm nay sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình, trang fanpage của đài PTTH Quảng Trị. Mong rằng, các cầu thủ nhí sẽ luận nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên từ khắp nơi trên địa bàn tỉnh.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Việt Nam trở thành điểm sáng trên bản đồ bóng đá thế giới

Thanh Xuân |

Nhờ kiểm soát tốt dịch COVID-19, bóng đá Việt Nam khởi đầu mùa giải 2021 ấn tượng khi trên khán đài đầy ắp khán giả cổ vũ cuồng nhiệt. Tất cả đã đưa Việt Nam thành điểm sáng trên bản đồ bóng đá thế giới.

Khai mạc Giải bóng đá phong trào Lão tướng tỉnh Quảng Trị lần thứ II- năm 2020 tranh Cup Hà Anh Nam

Minh Đức |

Ngày 12/12/2020, tại TP. Đông Hà (Quảng Trị) FC 74 phối hợp với Khu liên hợp Thể thao Hạnh Nguyên tổ chức khai mạc Giải Bóng đá phong trào Lão tướng tỉnh Quảng Trị lần thứ II- năm 2020 tranh Cup Hà Anh Nam.

Hàng nghìn người hâm mộ đưa tiễn huyền thoại bóng đá thế giới Diego Maradona

Thanh Mai |

Người hâm mộ khắp mọi nơi bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của huyền thoại bóng đá Diego Maradona.

Cam Lộ: Hơn 150 học sinh tham gia ngày hội bóng đá

Trúc Phương |

Nhằm tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên, học sinh, thiếu nhi hiểu rõ về tác hại của bom mìn cũng như những cách phòng tránh chúng, ngày 12/9/2020, Đoàn cơ sở thị trấn Cam Lộ phối hợp với RENEW Quảng Trị và Trường THCS Trần Hưng Đạo, Cam Lộ (Quảng Trị) tổ chức hoạt động Ngày hội bóng đá với nội dung “Chơi bóng đá, không chơi bom mìn”. Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 150 em học sinh.