Sắp diễn ra Giải bóng đá Hướng Hóa League lần 6

Phan Bảo Phú |

Ngày 18/6, tại nhà hàng Khánh Phương (thị trấn Khe Sanh, Hướng Hóa, Quảng Trị), BTC giải Bóng đá Hướng Hóa League lần thứ 6 (HHL - S6) đã tổ chức họp báo, bốc thăm chia bảng giải.

Sau hơn 1 năm trì hoãn bởi đại dịch COVID - 19, HHL- S6 chính thức trở lại.  Giải bóng đá này được xem như là đứa con tinh thần của phong trào bóng đá huyện Hướng Hóa trong những năm qua.

Giải đấu năm nay quy tụ hơn 16 đội bóng đến từ trong và ngoài huyện với rất nhiều các tên quen thuộc và các tên tuổi lớn của giải đấu như: Hoàng Quân FC; Thiên Mai FC; Lao Bảo FC. Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc trong huyện, còn có những tên tuổi đến từ các huyện khác cũng được đánh giá rất cao tại giải lần này như: Đức Phúc FC (Hải Lăng, Quảng trị); Candy FC (thị xã Quảng Trị). Không những thế giải đấu năm nay còn quy tụ rất nhiều những cầu thủ lớn trong và ngoài tỉnh.

Giải HHL- S6 năm nay áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 của Tổng cục TDTT, được điều hành bởi lực lượng trọng tài của huyện Hướng Hóa, cùng Quy chế và Quy định kỷ luật của BTC HHL - S6. Đặc biệt, giải đấu năm nay không áp dụng Luật việt vị và không áp dụng những quả đá phạt trực tiếp 13m.

Toàn cảnh buổi họp báo
Toàn cảnh buổi họp báo
Toàn cảnh buổi họp báo
Toàn cảnh buổi họp báo

Các trận đấu sẽ diễn ra tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Hoàng An, xã Tân Long và được tường thuật, trực tiếp trên fanpage Phố Núi TV, đơn vị hỗ trợ truyền thông cho giải đấu HHL - S6. Đây là đơn vị truyền thông áp dụng công nghệ livestream chuyên nghiệp, có hỗ trợ công nghệ quay chậm giúp trọng tài điều hành một cách công bằng. Điều này đánh dấu quá trình chuyển mình mạnh mẽ của HHL - S6.

BTC tiến hành bốc thăm chia bảng
BTC tiến hành bốc thăm chia bảng

Sau buổi họp báo, BTC đã bốc thăm chia bảng cho các đội tham gia. Theo đó, Bảng A gồm các đội: Lều Nướng FC, Đam Mê Fc, IMMANUEL FC, Hoàng Quân FC. Bảng B gồm: Máy Xúc FC, Long Phụng FC, Ánh Sao FC, Phúc Hưng FC. Bảng C gồm: Cầu Treo FC, Candy FC, Cầm Đồ 24H FC, Đức Phúc FC. Bảng D gồm: Lao Bảo FC, Thiên Mai FC, Ku Ku FC, Tân Lập FC.

 

Các đội bóng dự kiến sẽ chính thức bước vào tranh tài từ ngày 25/6 - 4/7/2022; hứa hẹn sẽ là một giải đấu quy mô, hấp dẫn và đáng xem nhất của phong trào thể dục, thể thao của huyện nhà.

TAGS

Khai mạc Giải bóng đá S5 Champions tranh Cúp Yên Loan lần thứ II

Minh Đức |

Ngày 11/6,  tại TP. Đông Hà (Quảng Trị), Shop Thể thao Tiến Hà Sport và Trung tâm TDTT Lê Quý Đôn tổ chức khai mạc Giải bóng đá S5 Champions tranh Cup Yên Loan lần thứ II - 2022.

Khai mạc Giải Bóng đá nam, nữ thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị năm 2022

Minh Đức |

Ngày 9/6, tại TP.Đông Hà (Quảng Trị) Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam, nữ thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2022.

Giải Bóng đá sân 7 mở rộng Luxury Cup 2022

Minh Đức |

Ngày 29/5, tại huyện Hải Lăng (Quảng Trị), Đức Phúc Sport và Karaoke Luxury phối hợp tổ chức bế mạc Giải Bóng đá sân 7 mở rộng Luxury Cup 2022.

Số tiền thưởng mà đội tuyển bóng đá nam và nữ nhận được sau SEA Games 31 là bao nhiêu?

Thanh Mai |

Tính cho đến thời điểm hiện tại, đội tuyển bóng đá nam nhận được 3,4 tỷ đồng tiền thưởng và đội tuyển nữ nhận được hơn 4 tỷ.