Sập nhà vùi lấp 6 người trong một gia đình, người vợ mang thai tháng thứ 7

Điếu Ngao |

Ngày 18/10/2020, UBND xã Húc (Hướng Hoá, Quảng Trị) cho biết 4/6 nạn nhân còn lại trong vụ sập nhà ở địa phương vừa được tìm thấy.

Vào khoảng 16h30 này 17/10, tại địa bàn thôn Tà Rùng (xã Húc) mưa lớn đã làm sạt lở đất khiến ngôi nhà của ông Hồ Văn Phơi bị vùi lấp.

Lúc này nhà ông Phơi có 6 người đang sinh hoạt.
 
 Hiện trường vụ sạt lở đất ở Húc
Do nước lũ làm trôi cầu tràn Ván Ri nên lực lượng của xã và huyện Hướng Hoá không tiếp cận được vụ sập nhà. Đến tối cùng ngày, các lực lượng chức năng của thôn và người dân đã tìm thấy được 2 thi thể gồm vợ ông Phơi là Hồ Thị A. và người con là Hồ Thị H. trong đóng đổ nát.
 

Đến 9h sáng nay, lực lượng chức năng của huyện Hướng Hoá đã tiếp cận hiện trường.  11h 30 đã tìm thấy 4 thi thể còn lại.

Được biết, khi gặp nạn, bà A. đang mang thai tháng thứ 7.

TAGS

Danh tính 3 chiến sỹ vừa được tìm thấy trong 22 người gặp nạn

Xanh EWEC |

Đến khoảng 10h30 sáng nay, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 3 cán bộ, chiến sĩ hy sinh ở Sư Đoàn 337 (đóng tại Hướng Phùng, Hướng Hoá, Quảng Trị). Các cán bộ chiến sĩ hy sinh gồm các anh Lê Văn Quê, Lê Quốc Cường, Lê Hải Đức.

Những thông tin bất ngờ khi tìm ông chủ thực sự của Thuỷ điện Rào Trăng 3

Xuân Hùng |

Thuỷ điện Rào Trăng 3 – nơi vừa xảy ra thảm hoạ thảm khốc khiến nhiều công nhân bị vùi lấp, 13 cán bộ chiến sĩ đi ứng cứu gặp nạn, tử vong. Ông chủ đầu tiên của thuỷ điện này là người TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Vậy nhưng giờ đây, ai mới là ông chủ thực sự?

Sạt lở ở Đoàn Kinh tế Quốc phòng 337, nhiều người bị vui lấp

Hồ Văn |

Sáng 18/10, ông Hà Sỹ Đồng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, cho biết lực lượng chức năng đang tiếp cận hiện trường vụ sạt lở đất tại xã Hướng Phùng, (Hướng Hóa) khiến khoảng 20 chiến sĩ Sư đoàn 337 bị đất đá vùi lấp.

Sạt lở lại vùi lấp 1 ngôi nhà ở Quảng Trị, tìm được thi thể 2 người

Hưng Thơ |

19h30 ngày 17/10, nguồn tin của Báo Lao Động cho biết, vào khoảng 16h30 cùng ngày, tại địa bàn thôn Tà Rùng (xã Húc) tiếp tục xảy ra sạt lở đất khiến ngôi nhà của ông Hồ Văn Phơi bị vùi lấp.