Sáp nhập Chợ Phường 3 vào Chợ đêm Phường 3

HVA |

Sau khi đưa Chợ đêm Phường 3 vào hoạt động không hiệu quả, UBND tỉnh Quảng Trị đã cho chủ trương sáp nhập Chợ Phường 3 vào Chợ đêm Phường 3.

Chợ Phường 3 xuống cấp nghiêm trọng-Ảnh: H.V.A​
Chợ Phường 3 xuống cấp nghiêm trọng-Ảnh: H.V.A​

UBND thành phố Đông Hà chỉ đạo UBND Phường 3 chủ trì và phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn chỉnh phương án sáp nhập; tổ chức lấy ý kiến các hộ tiểu thương, rà soát nhu cầu thực tế của các hộ tiểu thương 2 chợ để có phương án bố trí lô quầy phù hợp; đồng thời bổ sung sơ đồ bố trí lô quầy, ngành hàng ở chợ sau khi thực hiện sáp nhập.

Sau sáp nhập chợ sẽ được hoạt động vào ban ngày với quy mô hơn 200 lô quầy (trên cơ sở quy mô của Chợ đêm Phường 3) và tăng thêm các ngành hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn Phường 3 và các một số khu phố của các phường lân cận.

Thực hiện sáp nhập 2 chợ là một chủ trương đúng để giải quyết vấn đề về cơ sở hạ tầng thương mại ở Chợ Phường 3 xuống cấp nghiêm trọng và tránh lãng phí vốn đầu tư xây dựng khi Chợ đêm Phường 3 hoạt động không hiệu quả. Chợ sau khi sáp nhập ở vị trí thuận lợi cho người dân mua bán và đảm bảo an toàn giao thông.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Người tham gia chống dịch COVID- 19 tại Hà Nội được hưởng phụ cấp 200.000 đồng/ngày

PV |

Về các chế độ đối với người tham gia chống dịch COVID- 19, Hà Nội quyết định chế độ phụ cấp chống dịch: 200.000 đồng/ngày/người. Nếu tham gia chống dịch vào ngày nghỉ hằng tuần thì mức phụ cấp được tính bằng 1,3 lần mức quy định trên.

Khẩn trương dựng nhà bạt làm nơi cách ly và kiểm dịch y tế tại cửa khẩu La Lay

Thanh Trúc |

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam trong chuyến kiểm tra thực tế tình hình hình xuất nhập khẩu, xuất nhập cảnh ở Cửa khẩu quốc tế La Lay thời điểm COVD - 19  vào ngày  25.3.

Dồn sức cho phòng chống dịch, đại hội chi bộ vào khung giờ đặc biệt

Xuân Thế |

Đại hội Chi bộ Đội Kiểm tra giám sát nhiệm kỳ 2020 - 2022, Đảng bộ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị thành công tốt đẹp vào lúc 0 giờ 30 phút ngày 20/3/2020. 

Quảng Trị trang bị thêm các thiết bị y tế để phòng chống COVID- 19

Tiến Nhất |

Ngày 23/3, ông Hà Sỹ Đồng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị đã ký ban hành Quyết định số 770/QĐ-UBND về việc bố trí kinh phí cho Bệnh viện chuyên khoa Lao và bệnh Phổi mua sắm trang thiết bị phòng chống COVID- 19 với số tiền hơn 3,2 tỷ đồng.