Sạt lở ở Đoàn Kinh tế Quốc phòng 337, nhiều người bị vui lấp

Hồ Văn |

Sáng 18/10, ông Hà Sỹ Đồng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, cho biết lực lượng chức năng đang tiếp cận hiện trường vụ sạt lở đất tại xã Hướng Phùng, (Hướng Hóa) khiến khoảng 20 chiến sĩ Sư đoàn 337 bị đất đá vùi lấp.

Theo thông tin ban đầu, vụ sạt lở đất xảy ra lúc 1h25 cùng ngày đã vùi lấp 3 ngôi nhà có hàng chục cán bộ chiến sĩ ở bên trong. Hiện 5 người đã được cứu ra an toàn, chỉ bị thương, còn 22 người đang bị đất đá vùi lấp.

 
 Đoàn KTPQ 337
 
  Hiện trường vụ sạt lở đất ở Đoàn KTQP 337

Trụ sở Đoàn Kinh tế Quốc phòng 337 ở Km 15 đường Hồ Chí Minh (tính từ tượng đài Khe Sanh vào).
 
 Các lực lượng chức năng đang khắc phục sạt lở để đến hiện trường.
 
 
 
 
 Điều chó nghiệp vụ trong việc tìm kiếm.
 Hiện đường đến hiện trường vụ sập đất từ hai phía trung tâm xã Hướng Phùng ra và Khe Sanh vô bị sạt lở nên tiếp cận hơi khó. Các lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Trị đã vừa làm đường vừa đi.

TAGS

Sạt lở lại vùi lấp 1 ngôi nhà ở Quảng Trị, tìm được thi thể 2 người

Hưng Thơ |

19h30 ngày 17/10, nguồn tin của Báo Lao Động cho biết, vào khoảng 16h30 cùng ngày, tại địa bàn thôn Tà Rùng (xã Húc) tiếp tục xảy ra sạt lở đất khiến ngôi nhà của ông Hồ Văn Phơi bị vùi lấp.

Quảng Trị: Thêm 72.530 khách hàng mất điện do nước lũ dâng trở lại

Hữu Phúc |

Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết, đơn vị này đã chủ động tạm ngưng cấp điện thêm 72.530 khách hàng so với 3.876 khách hàng đến 14h00 ngày 16.10 chưa khôi phục cấp điện trở lại do mưa lũ đợt trước.

Vượt lũ tham gia đỡ đẻ cho sản phụ thành công

Phan Vĩnh - Yên Mã Sơn |

Mưa lớn, đường sá bị chia cắt không đến bệnh viện huyện để đẻ được, chị Hồ Vàng ở thôn Thuận 5, xã Thuận (Hướng Hoá, Quảng Trị) đã được các chiến sỹ biên phòng giúp “vượt cạn” mẹ tròn con vuông.

Quảng Trị tiếp tục xuất hiện đợt lũ lớn thứ ba

Nguyên Lý |

Sáng 17/10, mực nước trên các sông ở tỉnh Quảng Trị vẫn đang lên; trong đó trên các sông Thạch Hãn, sông Hiếu, mực nước đã trên báo động 3 và vẫn tiếp tục lên.