SEA Games tại Việt Nam chính thức hoãn sang năm 2022

Thanh Mai |

Ủy ban Olympic Malaysia đã đăng thông báo hoãn SEA Games 31 trên trang chính thức.

Ngày 8/7, Ủy ban Olympic Malaysia xác nhận việc hoãn SEA Games 31 tại Việt Nam vào cuối năm do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. 

Tờ Philstar của Philippines dẫn thông báo của Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á cho biết Sea Games 31, ban đầu dự kiến diễn ra tại thủ đô Hà Nội tháng 11 tới, đã bị hoãn vì lo ngại sự lây lan của đại dịch COVID-19.

seagame-31-hoan
seagame-31-hoan

Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á cho hay tất cả các quốc gia thành viên liên đoàn đã tán thành quyết định này, dựa trên thực tế tình hình dịch bệnh COVID-19 ở ASEAN chưa được cải thiện. Liên đoàn đồng thời đánh giá cao Việt Nam về những nỗ lực mà nước chủ nhà đã làm tới thời điểm này để chuẩn bị cho sự kiện thể thao lớn nhất khu vực.

Trong cuộc họp cuối tháng 6, ông Trần Đức Phấn, đại diện Ban tổ chức SEA Games 31, cho biết dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp tại các nước Đông Nam Á. Ban tổ chức SEA Games 31 đã tham mưu, lựa chọn phương án tối ưu, phù hợp nhất để đảm bảo an toàn cho các đối tượng tham dự. Nếu lùi SEA Games 31 sang năm 2022, các quốc gia cũng đề nghị thời gian tổ chức sẽ vào khoảng tháng 4-5, bởi thời điểm đó sẽ tránh được nhiều sự kiện thể thao quốc tế.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

7 quốc gia bác bỏ đề xuất hoãn SEA Games 31

Duy Minh |

Malaysia và một số quốc gia trong khu vực từ chối đề nghị của ban tổ chức SEA Games 31 về việc hoãn Đại hội sang năm sau.

Việt Nam thông báo hoãn SEA Games 2021 đến tháng 7-2022

Thanh Mai |

Trong ngày hôm nay, Hội đồng SEA Games sẽ họp đột xuất để xem xét và quyết định vấn đề này.

Thái Lan hoãn triển khai tiêm vaccine COVID-19 của AstraZeneca

Thanh Mai |

Bộ Y tế Thái Lan cho biết chương trình tiêm chủng sẽ được nối lại sau khi có điều tra về ca đông máu. 

Nữ bác sĩ 2 lần hoãn cưới được chọn tiêm đầu tiên

Liên Anh |

Bác sĩ Dư Lê Thanh Xuân là người được chọn tiêm mũi vắc xin Covid-19 đầu tiên tại TP.HCM vào sáng 8/3 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới.